2 câu hỏi thường gặp khi sử dụng bồn cầu Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
2 câu hỏi thường gặp khi sử dụng bồn cầu Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng và tin dùng. Trong đó, bồn cầu Caesar là mẫu thiết bị vệ sinh có sức tiêu thụ mạnh nhất. Hãy cùng Showroom Caesar Hải Linh giải đáp 2 câu hỏi thường gặp khi sử dụng bồn cầu Caesar ngay sau đây.

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1330

1. Vì sao các loại phòng tắm không thể lắp đặt cùng 1 mẫu bồn cầu Caesar?

Bồn cầu Caesar là mẫu thiết bị vệ sinh được thiết kế có cấu tạo khác nhau với mục đích là để sử dụng phù hợp với từng không gian và vị trí lắp đặt cũng như nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi gia đình.

Bên cạnh đó, kích thước của bồn cầu Caesar cần có sự phù hợp với không gian và diện tích phòng tắm của gia đình. Do đó, mẫu bồn cầu Caesar 1 khối có thể phù hợp với diện tích phòng tắm rộng của nhà hàng xóm nhưng lại khó để lắp đặt cho vừa với phòng tắm chật hẹp của gia đình bạn.

Vì vậy, khi chọn mua bồn cầu Caesar, bạn không những chỉ tham khảo mẫu mã các thiết bị vệ sinh của nhà hàng xóm hay người thâm mà còn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để được tư vấn loại bồn cầu phù hợp, tránh những hạn chế không đáng có trong quá trình sử dụng.

 

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1340

 

2. Vì sao bồn cầu Caesar của hàng xóm tiết kiệm nước hơn bồn cầu nhà tôi?

Trong thời gian dùng bồn cầu Caesar, nhiều gia đình nhận thấy chiếc bồn cầu của gia đình tiêu thụ lượng nước nhiều hơn so với gia đình hàng xóm cho dù số lượng người sử dụng cũng như lối sinh hoạt của 2 nhà tương tự nhau. Về vấn đề tiết kiệm nước hơn hay tốn nước hơn khi sử dụng bồn cầu Caesar, các gia đình có thể tham khảo một số lý do chính như sau:

+ Nếu gia đình bạn và nhà hàng xóm cùng sử dụng một mẫu bồn cầu Caesar mà nhà bạn lại dùng tốn nhiều nước hơn thì đầu tiên việc bạn cần làm chính là kiểm tra lại đường ống hoặc bồn cầu. Nguyên nhân là do có thể bồn cầu Caesar của gia đình bạn bị rò rỉ nước hoặc bị rò rỉ ở đường ống nên hàng ngày sẽ tốn lượng nước lớn hơn và còn số này sẽ bị độn lên với khối lượng nước sử dụng tính cho cả tháng. Xem thêm: báo giá thiết bị vệ sinh Caesar

+ Sau khi kiểm tra đường ống và bồn cầu mà không phát hiện rò rỉ nước, bạn có thể tìm hiểu xem nhà hàng xóm có dùng thêm mẹo tiết kiệm nước nào đối với bồn cầu không nhé. Nhiều gia đình áp dụng một mẹo tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả đó là cho một chai nhựa đựng nước hoặc cát và đặt vào trong bể chứa nước xả của bồn cầu. Lượng nước tiết kiệm được của mỗi lần xả rửa bằng chính thể nước của chai đó. Đây cũng là mẹo bạn có thể áp dụng cho bồn cầu Caesar của gia đình.

+ Nếu 2 mẫu bồn cầu Caesar khác nhau như bồn cầu Caesar 1 khối và bồn cầu Caesar 2 khối thì bạn nên xem mức nước xả của bồn cầu cả 2 bên. Trường hợp mức xả bồn cầu Caesar của hàng xóm nhỏ hơn cũng sẽ giúp bồn cầu tiết kiệm nước nhiều hơn mỗi tháng. Tham khảo 2 mẫu bồn cầu đang được yêu thích hiện nay: Bồn cầu Caesar CD1330 và  Bồn cầu Caesar CD1340

 

Để được tư vấn chọn mua bồn cầu Caesar cũng như thiết bị vệ sinh Caesar tốt nhất, hãy liên hệ ngay 0936 55 22 66 để Showroom Caesar Hải Linh giúp bạn tốt nhất.

 

Nguồn tin: caesargroup.vn

Từ khóa: bồn cầu Caesar,
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face