5 Mẫu vòi tắm Caesar bán chạy nhất tháng 7

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
5 Mẫu vòi tắm Caesar bán chạy nhất tháng 7

Vòi tắm Caesar không chỉ biểu tưởng cho phòng tắm lịch sử, hiện đại mà sản phẩm còn rất tốt cho sức khỏe, giúp con người thư giãn dưới làn nước sau một ngày làm việc mệt nhọc. Nếu như bạn đang muốn mua thiết bị vệ sinh này hãy tham khảo ngay top 5 Mẫu vòi tắm Caesar bán chạy nhất tháng 7 nhé!

1.      Sen tắm Caesar S330C

Vòi tắm Caesar S330C được thiết kế với những đầu vòi khiến người tắm có cảm giác thoải mái thư giãn như đang được tắm dưới thác nước mát lành.

Thân sen sản xuất bằng đồng thau, lõi sen cùng với độ hoàn thiên tinh xảo, giúp cho việc thao tác điều chỉnh cường độ dòng nước, nhiệt độ nước nhẹ nhàng chính xác.

Dây và bát sen được sản xuất từ chất liệu Inox nhẹ nhàng, giúp cho việc tao tác sử dụng được thuận tiện, an toàn và bề lâu.

2.      Sen tắm Caesar S313C

Vòi tắm Caesar S313C được thiết kế vô cùng trang nhã, dễ dàng kết hợp với các thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm.

Sản phẩm với 2 chế độ rửa Nóng – lạnh thuận tiện khi sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè.

Lớp mạ bền vững với thời gian, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Áp lực nước: 0.05 MPa ~ 0.75 Mpa. Với mức độ này người dùng có thể thoải mái tận hưởng dòng nước.

3.      Sen tắm Caesar S173C

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế mang những đường nét nhẹ nhàng, rất thích hợp cho phòng tắm tối giản. Khi sử dụng sen Tắm S173C, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút cực thư giãn dưới dòng nước mát

4.      Sen tắm Caesar S108C

Mang đường nét khác biệt so với những dòng sản phẩm khác, nhưng sen tắm Caesar S108C lại gây sự ấn tượng thú vị ngay từ cái nhìn đầu tiên

5.      Sen tắm Caesar S143C

 

Đây là một trong những gợi ý lý tưởng cho những căn phòng mang phong cách hiện đại

Hiện nay sen tắm Caesar có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng, từng phong cách thiết kế phòng tắm để lựa chọn mẫu tốt nhất. Những mẫu vòi tắm Caesar trên đây sẽ là những gợi ý lý tưởng chắc chắn sẽ mang đến nguồn cảm hứng khó cưỡng cho phòng tắm nhà bạn.

 

 

Từ khóa: sen tắm Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face