5 lưu ý “Bắt Buộc nhớ” khi sử dụng bồn tắm massage Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
5 lưu ý “Bắt Buộc nhớ” khi sử dụng bồn tắm massage Caesar

Bồn tắm massage Caesar là cái tên rất “Đình Đám” trên thị trường hiện nay, hầu hết ai cũng biết đến những tiện ích, tác dụng mà bồn tắm này mang lại, tuy nhiên sử dụng như thế nào để đảm bảo hiệu quả tốt nhất thì ít ai biết, hãy tham khảo “5 lưu ý “Bắt Buộc nhớ” khi sử dụng bồn tắm massage Caesar” bạn sẽ có những kinh nghiệm sử dụng bồn tắm matxa Caesar hiệu quả nhất.

Hãy cẩn thận tránh trơn trượt khi sử dụng bồn tắm massage:

Hầu hết các Bồn tắm massage hiện nay có bề mặt nhẵn mịn, chống bám bẩn, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, tuy nhiên điều này lại khiến người sử dụng có thể sẽ dễ bị trơn trượt đặc biệt đối với những người lớn tuổi và trẻ em. Chính vì thế cần hết sức cận trọng.
Đối với bồn tắm massage Caesar cao cấp bạn hoàn toàn yên tâm không lo về vấn đề trơn trượt, do được sử dụng công nghệ tráng men hiện đại chống trơn trượt. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối bạn vẫn cần hết sức cận thận.
Cách tốt nhất để tránh được trơn trượt đó là luôn đảm bảo bề mặt bồn tắm được khô ráo trước khi sử dụng. Nên chọn những bồn tắm massage caesar cao cấp có đế chắc chắn và có tay vịn.

Không nên ngâm mình quá lâu trong bồn tắm massage Caesar:

Việc ngâm mình trong bồn tắm mát xa sẽ rất có lợi cho cơ thể bạn, giảm stress, giảm cơn đau nhức cơ , tuy nhiên việc lạm dụng quá mức lại lại khiến phản tác dụng.
Nhiều người do có thói quen thích ngâm mình trong bồn tắm nhưng không để ý đến thời gian, thậm chí là ngủ quên vì mệt mỏi. Những trường hợp này rất nguy hiểm có thể bị đuối nước, đột quỵ, nhiệt độ cơ thể giảm nhanh chóng dẫn tới tình trạnh có thể bị cảm sốt.
Các Bác sỹ khuyên rằng, người sử dụng bồn tắm massage chỉ nên ngâm mình từ 10 đến 20 phút để phát huy tác dụng tốt nhất, không nên ngâm quá lâu.

Chỉ ngâm bồn tắm massage khi sức khỏe được đảm bảo:

Ngâm mình trong bồn tắm massage Caesar thực sự là một liệu pháp tốt cho sức khỏe. Nhưng đây là đối với những người có sức khỏe bình thường, không nên áp dụng cho những đối tượng đang ốm, bệnh, cảm sốt, huyết áp…sẽ khiến cho tình trạng sức khỏe yếu thêm.

Cảnh báo : Hậu quả khôn lường nếu ngâm mình trong bồn tắm massage khi say rượu:

Những người khi đang say sẽ có nhiệt độ cơ thể cao, khi ngâm mình trong bồn nước trong khi cơ thể có nồng độ còn sẽ làm giảm nhanh chóng nhiệt độ cơ thể, làm mất cân bằng nhiệt độ cơ thể với môi trường xung quanh, làm nguy hiểm tính mạng.

 Thận trọng đối với người già và trẻ em khi sử dụng bồn tắm massage:

Trẻ em là đối tượng nghịch ngợm, đồng thời lại có sức khỏe yếu chính vì thế khi sử dụng bồn tắm cần chú ý, tránh trường hợp trẻ bị ngã, bị đuối nước. Khi cho trẻ tắm bồn tắm thì cần có người lớn bên cạnh trông chừng.
Bên cạnh đối tượng trẻ em là người cao tuổi: đây là đối tượng có sức đề kháng kém, khả năng ứng biến với các trường hợp trơn trượt không được linh hoạt vì thế cũng cần hết sức cận thận.
Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng bồn tắm massage Caesar, hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn sử dụng bồn tắm massage thương hiệu Caesar hiệu quả nhất.

Qúy khách có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ với nhân viên tư vấn để hiểu rõ hơn . hay đặt hàng qua website : https://caesargroup.vn/ để được tư vấn và gửi báo giá nhanh nhất 

 

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face