5 lưu ý không thể bỏ qua khi lắp đặt và sử dụng bồn cầu Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
5 lưu ý không thể bỏ qua khi lắp đặt và sử dụng bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng bên cạnh đó lại có giá rất rẻ. Chính vì thế mà bàn cầu vệ sinh Caesar là dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến.

Xem thêm :

>> Thiết bị vệ sinh Caesar tại Hà Nội 

>> Báo giá thiết bị vệ sinh Caesar

Lý do bạn nên chọn bồn cầu Caesar?

Bồn cầu Caesar được ứng dụng công nghệ hiện đại điển hình là công nghệ Nano nung men sứ, kết hợp với bàn tay khéo léo của các đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm, sáng tạo đã có ra đời những dòng sản phẩm bàn cầu Caesar hội tụ những đặc tính vượt trội so với các dòng sản phẩm bồn cầu thông thường khác.

Lợi ích từ công nghệ tráng men nano là có khả năng chống bám bẩn, kháng khuẩn cao, dễ dàng vệ sinh, thân thiện với môi trường, đặc biệt giữ cho bề mặt sản phẩm luôn bóng sáng như mới.

Bồn cầu Caesar đa dạng chủng loại mẫu mã hội tụ đầy đủ: bồn cầu 1 khối Caesar, bồn cầu 2 khối Caesar, …mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Với sự đa dạng này bạn có thể lựa chọn tùy ý mẫu sản phẩm có kiểu dáng, thiết kế phù hợp với phong cách kiến trúc của phòng tắm, phù hợp với mức ngân sách của gia đình bạn.

Hơn nữa, nhằm đáp ứng những nhu cầu sử dụng và hướng tới những xu hướng phòng tắm hiện đại, theo nhiều phong cách khách nhau, Caesar đã tung ra thị trường những bộ thiết bị vệ sinh cao cấp  Caesar cao cấp đầy đủ bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm…mang lại sự đồng bộ cho phòng tắm…Chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng

Thiết bị vệ sinh Caesar sang trọng lịch sự

Hình 1 : Bộ thiết bị vệ sinh Caesar sang trọng lịch sự 

Với những ưu điểm nổi bật, đồng thời luôn mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp tiện lợi, tiết kiệm.Chính vì thế mà Caesar luôn là thương hiệu được đánh giá cao, tin tưởng và lựa chọn của khách hàng.

5 lưu ý không thể bỏ qua khi lắp đặt và sử dụng bồn cầu Caesar:

Caesar hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội chắc hẳn ai cũng đều đã biết, thế nhưng lắp đặt và sử dụng bồn cầu Caesar như thế nào để phát huy hiệu quả của những ưu điểm đó thì không phải ai cũng biết. Và đây là 5 lưu ý khi lắp đặt và sử dụng bàn cầu Caesar để đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp như mới.

1.      Không nên tráng đầy xi măng vào các khoảng trống giữa lỗ cống và thân của bồn cầu Caesar

2.      Tất cả các dòng sản phẩm bồn cầu Caesar chính hãng phải được đặt ống thông hơi, vị trí đặt ống thông hơi phải ở mức cao nhất để tránh bị ngập.

3.      Trong quá trình sử dụng cần đảm bảo vệ sinh hàng ngày cho bồn cầu hoặc ít nhất 1 tuần 3 lần, đặc biệt không nên vất các loại chất thải vệ sinh khó phân hủy xuống  bồn cầu.

4.      Khi ngồi bồn cầu Caesar không nên đặt 2 chân lên thành bệt

5.      Kiểm tra bồn cầu đã được xả nước chưa, trước khi đi ra ngoài.

Trên đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng và lắp đặt bồn cầu Caesar. Nếu như quý khách hàng vẫn còn có nhiều băn khoăn cần được giải đáp, hãy liên hệ showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa - Hà Nội hay showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. hoặc truy cập website https://caesargroup.vn/ Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp


 

Tác giả bài viết: caesargroup

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face