Báo giá sen vòi caesar 2015

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Báo giá sen vòi caesar 2015

Sen Vòi Caesar

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sen vòi khác nhau, nhiều hãng khác nhau. Nhưng để đảm bảo nhu cầu của khách hàng với tiêu chí Rẻ - Bền – Đẹp thì thiết bị vệ sinh caesar cao cấp là sự lựa chọn tốt nhất.
Caesar là hãng thiết bị vệ sinh đã có mặt ở Việt Nam hơn 20 năm nay đã và đang tạo dựng thương hiệu sản phẩm tốt nhất thị trường, và được nhiều tiêu dùng tin tưởng.
Chỉ cần với giá 1.000.000vnđ,  bạn đã sở hữu ngay cho mình sản phẩm có thiết kế sang trọng và bền đẹp này. Sen vòi có 2 chế độ rửa nóng và lạnh cùng lớp mạ niken bền vững theo thời gian thực sự làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
 
giá thiết bị vệ sinh caesar 2015
sen vòi caesar
 
Ngoài ra còn rất nhiều sự lựa chọn khác nữa, giá cả mềm mại hơn dành cho những gia đình còn kém về kinh tế. VD như: Mã SP:B109C là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Bởi độ bền và chất lượng không hề thua kém các sản phẩm đắt tiền khác. Thiết bị vệ sinh caesar chính hãng, là sự lựa chọn thông minh của mọi gia đình. Các sản phẩm của Caesar như: sen vòi caesar nóng lạnh, bồn cầu caesar 1 khối,…sẽ thực sự làm thỏa mãn được những yêu cầu của người dùng.
Các bạn có thể truy cập website: https://caesargroup.vn/san-pham/voi-sen-caesar.html để tham khảo một số mẫu sản phẩm của bộ sen vòi caesar. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để được tham khảo trực tiếp.

Xem thêm: Hãy dùng bồn tắm caesar để thoả mãn nhu cầu của bạn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :



CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn


Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face