Bí quyết xử lý sen vòi caesar bị tắc

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bí quyết xử lý sen vòi caesar bị tắc

Sen vòi Caesar là mẫu thiết bị vệ sinh được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng bởi được thiết kế với mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, độ bền đẹp cao, thân thiện với người dùng và giá cả phải chăng. Theo đánh giá chung của hầu hết khách hàng thì sen vòi Caesar rất tốt, bền, không bám dính vết bẩn nên cực kỳ dễ lau chùi, đem đến không gian sạch sẽ nhất. Bên cạnh đó, sen tắm thông thường chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện sự bong tróc, hoen gỉ nên sen vòi Caesar có khả năng chống lại hoem gỉ, trầy xước tốt sẽ góp phần tạo nên sự thoải mái cho người dùng và không gian tươi mới hơn. 

Tuy nhiên, sen vòi Caesar của gia đình có thể bị sử dụng không đúng cách hoặc do dòng nước cung cấp nên vòi nước bị tắc hoặc lỗ tia nước bị tắc. Đây là vấn đề rất dễ để xử lý.

Bí quyết xử lý sen vòi caesar bị tắc

 

Nguyên liệu, dụng cụ cần chuẩn bị để thông tắc sen vòi Caesar

Giấm trắng

Đây là loại nguyên liệu dùng để làm sạch vòi hoa sen dễ mua và đảm bảo an toàn. Nếu vòi sen to thì bạn cần chuẩn bị lượng giấm nhiều hơn, hãy mua dư ra để đề phòng bị thiếu. Bạn có thể sử dụng giấm để vệ sinh thiết bị vệ sinh Caesar khác nữa

+ Túi nhựa

Bạn nên chọn những chiếc túi nilon có kích thước đủ lớn để bọc kín được đầu vòi hoaa sen, bạn nên sử dụng thêm dây thun hoặc bất cứ loại dây gì để không bị tuột.

+ Tăm

Những vết bẩn trên vòi sen thì có thể dùng giấm để làm sạch nhưng những lỗ tia nước cần sử dụng tăm để làm sạch.

+ Bàn chải

Bàn chải sẽ giúp bạn đánh bay mọi vết bẩn dễ dàng, bạn nên tận dụng những chiếc bàn chải cũ không dùng nữa.

 

Cách tiến hành xử lý sen vòi Caesar bị tắc

Cách tiến hành xử lý sen vòi Caesar bị tắc

+ Đầu tiên, bạn cho giấm trắng vào túi nilon và nhúng vòi sen vào. Sử dụng dây để buộc chặt đầu lại, ngâm khoảng 30 phút hoặc qua đêm để đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất. Một lưu ý nhỏ là bạn phải ngâm ngập bộ phận hoa sen trong giấm nhé.

+ Sau khi ngâm, bạn dùng bàn chải và tăm để làm sạch phần hoa sen. Việc cọ rửa sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu vòi sen được ngâm càng lâu. Tiếp theo là sử dụng khăn mềm lau lại, mở vòi nước để nhờ áp lực nước đẩy các chất cặn bám trong vòi ra ngoài. Xem thêm báo giá thiết bị vệ sinh Caesar.

 

Qua những bước thực hiện đơn giản trên, bạn có thể vệ sinh sen vòi Caesar dễ dàng. Chúc bạn thực hiện thành công.

 

>>> Chậu rửa Caesar - Sự lựa chọn tốt nhất cho mọi không gian

 

 

Nguồn tin: caesargroup.vn

Từ khóa: sen vòi caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face