Bỏ túi ngay cách lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bỏ túi ngay cách lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm
Ngày nay, phòng tắm ngày càng được thiết kế hiện đại, mới mẻ, vì thế nhu cầu mua sắm, lựa chọn thiết bị vệ sinh ngày càng nhiều. Nhưng không phải khách hàng nào cũng có sự lựa chọn thông thái để có thể sắm được sản phẩm ưng ý nhất. Bỏ túi ngay cách lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm thêm đẹp, thêm tiện ích.

Lựa chọn thiết bị nhà tắm phù hợp
1. Lựa chọn phù hợp với kích thước phòng tắm
- Phòng tắm nhỏ: Phòng tắm có diện tích nhỏ khách hàng không thể chọn những thiết bị vệ sinh có kích thước lớn làm tốn diện tích của phòng tắm. Hãy chọn những thiết bị vệ sinh có kích thước nhỏ, trung bình để lắp đặt, bởi thiết bị vệ sinh to quá tốn diện tích có thể không vừa, lại ảnh hưởng đến việc di chuyển, dẫn đến sự bất tiện.

Thiết bị vệ sinh phù hợp với diện tích phòng tắm
- Phòng tắm lớn: Phòng tắm lớn thì có thể thoải mái lắp những thiết bị vệ sinh có kích thước khác nhau. Tuy có thể chọn được những thiết bị vệ sinh khác nhau như: bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm,... nhưng khi lắp đặt nên lựa chọn vị trí lắp đặt hợp lý nhất hạn chế việc tốn diện tích, ảnh hưởng đến việc lắp các thiết bị vệ sinh khác. 
2. Chọn thiết bị vệ sinh phù hợp thiết kế
Dù là thiết kế hiện đại, mới mẻ hay thiết kế cổ điển thì việc chọn những thiết bị vệ sinh có thiết kế hiện đại, tinh tế, tích hợp nhiều tiện ích giúp phòng tắm trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.  
Tùy vào thiết kế phòng tắm mà nên chọn những thiết bị vệ sinh cao cấp  phòng tắm có kiểu dáng, màu sắc khác nhau để có thể tôn lên được thiết kế ấn tượng, độc đáo, mới mẻ, hiện đại hay có chút cổ điển. Khách hàng phải căn cứ vào thiết kế, phong cách mà mình mong muốn để lựa chọn những thiết bị vệ sinh hợp lý nhất.
3. Chọn thiết bị vệ sinh chất lượng
Nhiều khách hàng có quan niệm thiết bị đắt tiền sẽ có chất lượng tốt, hay những sản phẩm có bề ngoài đẹp bắt mắt nhưng chất lượng thật sự khiến bạn thất vọng, chính vì thế khách hàng phải có cách mua hàng thật thông thái để lựa chọn được sản phẩm tốt.
- Chọn sản phẩm có chất liệu tốt: Bạn cần quan tâm chính là chất liệu của thiết bị vệ sinh của bạn phải tốt, bền đẹp, thân thiện với môi trường mang lại cảm giác an toàn nhất cho bạn và gia đình khi sử dụng. Đặc biệt đối với thiết bị vệ sinh thường phải tiếp xúc với nước nhiều thì yếu tố chống han gỉ, hỏng hóc, chịu nhiệt là rất cần thiết. Chính vì thế khách hàng tìm hiểu kĩ về chất liệu của thiết bị vệ sinh trước khi mua.

Showroom Hải Linh nơi hội tụ thương hiệu nỏi tiếng
- Chọn thương hiệu tin dùng: Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau như: Caesar, Viglacera, ToTo, Cotto… khiến cho khách hàng băn khoăn lựa chọn không biết nên sử dụng thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào. Khách hàng nên lựa chọn những thương hiệu hàng đầu chất lượng, uy tín nhưng cũng phải kiểm tra kĩ những thông số sản phẩm thiết bị vệ sinh trước khi mua để đảm bảo phù hợp với yêu cầu mong muốn.
- Địa điểm mua tin cậy: việc chọn lựa địa điểm mua hàng tin cậy là điều rất quan trọng. Khách hàng hãy mua thiết bị vệ sinh tại những cửa hàng showroom lớn, phân phối chính hãng, khi mua có tem, giấy bảo hành, hóa đơn đầy đủ để đảm bảo chất lượng, đặc biệt trong quá trình lắp đặt, hay sử dụng có vấn đề sẽ được bảo hành, bảo trì.
Nếu khách hàng muốn sở hữu những thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng, đảm bảo chính hãng với giá tốt so với thị trường thì hãy đến ngay hệ thống showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng hoặc 275 Khuất Duy Tiến thăm quan và mua sắm những thiết bị vệ sinh cần thiết cho phòng tắm. 
Qúy khách có thể xem thêm một số dòng sản phẩm bệt viglacera tại showroom Hải Linh để có nhiều lựa chọn cho mình 
 
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face