Bồn cầu Caesar C1352 thiết kế hiện đại, đậm phong cách Châu Âu

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Caesar C1352 thiết kế hiện đại, đậm phong cách Châu Âu

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc sở hữu phòng tắm theo phong cách Châu Âu. Bồn cầu Caesar CD1356 mẫu thiết kế mới được Caesar đưa ra thị trường năm 2017, như một món quà đặc biệt cho gia chủ đang hoàn thiện không gian nội thất phòng tắm theo phong cách hiện đại, sang trọng, mát mẻ của Châu Âu.

Thật bất ngờ khi bạn bước vào phòng tắm, mà trong đó các thiết bị nội thất mang xu hướng thiết kế hiện đại, đặc biệt là loại bồn cầu được nhiều người chú ý nhất. Hãy chọn cho công trình của mình chiếc bồn cầu Caesar CD1356 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp thể hiện phong cách Chậu Âu, sẽ tạo cho không gian phòng tắm của bạn đẹp hoàn hảo và là điểm nhấn đáng chú ý cho mọi cái nhìn ngay từ lần đầu tiên của không chỉ bạn mà và rất các thành viên khác khi tham quan đến vị trí phòng tắm của mình.  

bon cau 1 khoi Caesar CD1356

Bồn cầu Caesar C1352 thiết kế hiện đại, đậm phong cách Châu Âu

Đặc điểm ưu việt bồn cầu một khối Caesar CD1356

- Thiết kế khuôn mẫu từ Italia

- 2 chế độ xả nhấn tiết kiệm nước

- Bồn cầu CD1356 được tích hợp công nghệ xả đẩy-hút tiên tiến nhất giúp đánh bay chất bẩn tại mọi ngóc ngách trong lòng bồn cầu một cách dễ dàng mà không gây tiếng ồn

- Dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối giá rẻ chỉ 2,458,720 đ

Khi cho ra dòng sản phẩm này, Caesar không chỉ chú trong đến kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng mà Caesar còn nhấn mạnh vào sự tinh tế trong từng chi tiết, lớp men, công nghệ sản xuất để phù hợp với những không gian của người Việt Nam. Bồn cầu CD1356 sở hữu thiết kế hình khối mạnh mẽ, kết hợp với những dường cong độc đáo để tạo nên sản phẩm như một tác phẩm điêu khắc đem lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà vệ sinh, phòng tắm.

Mầu trắng sáng bóng của sứ cùng lớp men cao cấp phủ trên bề mặt bồn cầu Caesar CD1356 giúp không gian nhà vệ sinh của bạn trở nên cuốn hút hơn. Với khả năng tùy biến trong quá trình lắp đặt và sử dụng, bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các khách sạn hạng sang, nhà hàng cao cấp, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, chung cư cao cấp….

Chính vì diện tích sử dụng trong phòng tắm của người Việt hiện nay đa phần đều là những không gian có diện tích nhỏ, gia chủ thường ít khi thiết kế không gian nhà vệ sinh có diện tích lớn, vì thế mà những mẫu bồn cầu có kiểu dáng thiết kế lớn thường ít được sử dụng, mẫu bồn cầu CD1356 mang lại cho gia chủ không chỉ một không gian phòng tắm đẹp như đang lạc vào một cung điện ở nước Châu Âu, mà chiếc bồn cầu này được lắp đặt trong phòng tắm tại những nơi dễ nhìn thấy nhất để bạn cùng gia đình, người thân khi bước vào được mở rộng tầm nhìn và thoải mái khi sử dụng.

Khi dòng sản phẩm Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 được tung ra thị trường đã nhanh chóng được mọi nhà chủ thầu xây dựng, khách hàng lựa chọn cho công trình của mình bởi đâu là dòng bồn cầu có mức giá ở tầm trung rất phù hợp với thiết kế và chi phí đầu tư cho phòng tắm căn hộ chung cư, nhà ở xã hội với đặc tính là diện tích nhỏ.

Giá bồn cầu Caesar CD1356 chỉ ở mức giá hơn 2 triệu đồng tại Showroom 275 Khuất Duy Tiến là mức giá rất ưu đãi. Với mức giá rẻ như vậy, bồn cầu hoàn toàn phù hợp với dự toán của các công trình, kinh tế chung của các gia đình Việt. Đảm bảo yêu cầu về chất lượng, tính năng, tiện ích, giá thành đầu tư cho toàn bộ công trình. Với chi phí chỉ trên 2 triệu đồng, những gia đình có mức thu nhập thấp cũng hoàn toàn có thể trang bị cho mình dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối cao cấp này.

>> Xem thêm : bồn cầu vệ sinh thương hiệu viglacera để có nhiều lựa chọn hơn tại Showroom Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face