Bồn cầu Caesar có những loại nào và mua ở đâu

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Caesar có những loại nào và mua ở đâu

Quý khách hàng đang muốn lắp đặt bồn cầu Caesar cho nhà mình. Bạn chưa biết bồn cầu của Caesar có những loại nào, nên chọn loại nào phù hợp, địa chỉ bán ở đâu uy tín. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bàn cầu Caesar là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar đến từ đất nước Thái Lan. Bàn cầu Caesar cũng là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất thị trường. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu xem Caesar có những loại bồn cầu nào nhé!

Hiện nay trên thị trường bồn cầu thì Caesar là một thương hiệu lớn và được người tiêu dùng tin tưởng nhất. Bàn cầu Caesar hiện đang có 5 dòng sản phẩm là: Bàn Cầu Caesar 1 Khối, Bàn Cầu Caesar 2 Khối, Bàn Cầu Xả Gạt Tay Caesar, Bàn Cầu Nắp Điện Tử Caesar, Bàn Cầu Phân Li Caesar.

1. Bàn Cầu Caesar 1 Khối

Bàn cầu Caesar 1 khối là sản phẩm bàn cầu được thiết kế liền khối và không có khe hở. Vì bồn cầu không có khe hở nên cho bàn cầu vệ sinh một cách dễ dàng và thuận tiện. Bàn cầu này có kích thước lớn nên lắp đặt cho các phòng vệ sinh có diện tích rộng thì sẽ rất đẹp và bắt mắt. Sản phẩm này có thiết kế liền khối với màu trắng sẽ như một viên ngọc không tì vết trong nhà vệ sinh của bạn. Thiết kế liền khối cho cảm giác vững vàng hơn khi sử dụng.

Sau đây là một số mẫu bồn cầu Caesar 1 khối tốt nhất nên chọn.

Bon cau caesar- cd1353

Bàn cầu 1 khối CAESAR CD1353

Bon cau cd1374
Bàn Cầu Một Khối Caesar CD1374

Bon cau cd1364
Bàn Cầu Một Khối Caesar CD1364

Bon cau C1353
Bàn Cầu Một Khối Caesar C1353

Bon cau cd1356
Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356

2. Bàn Cầu Caesar 2 Khối.:

Bàn cầu Caesar 2 khối là sản phẩm bàn cầu được thiết kế 2 khối tách rời nhau là bể nước và bệ ngồi. Vì thiết kế 2 khối tách rời nhau nên sản phẩm này sẽ có khe hở. Bồn cầu 2 khối Caesar có kích thước nhỏ gọn và khối lượng nhẹ nên thích hợp lắp đặt phòng vệ sinh có diện tích nhỏ và hẹp như nhà phố, chung cư.

Sau đây là một số mẫu bồn cầu Caesar 2  khối tốt nhất nên chọn


Bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440

Bon cau 2 khoi ct1026
Bồn cầu 2 khối Caesar CT1026

Bon cau 2 khoi CD1325
Bồn cầu 2 khối Caesar CD1325

bon cau 2 khoi CTS1338
Bồn cầu 2 khối Caesar CTS1338

Bon cau CT1338
Bồn cầu 2 khối Caesar CT1338

3. Bàn Cầu Xả Gạt Tay Caesar.

Bàn cầu xả gạt tay Caesar là sản phẩm bàn cầu được thiết kế mới lạ của thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar. Bạn cầu này có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với bồn cầu 1 khối và 2 khối. Bồn cầu xả gạt tay Caesar chỉ hiện thị bệ ngồi và chứ không còn bể đựng nước như bồn cầu 1 khối và 2 khối. Bồn cầu này có thiết kế cực kỳ độc đáo và mới lạ của Caesar.

Sau đây là một số mẫu bồn cầu xả gạt tay Caesar khối tốt nhất nên chọn


BÀN CẦU XẢ GẠT TAY CAESAR CPJ1334+BF443


BÀN CẦU XẢ GẠT TAY CAESAR CP1333+BF443

4. Bàn Cầu Nắp Điện Tử Caesar.

Bàn Cầu Nắp Điện Tử Caesar mà mẫu bồn cầu điện tử hiện đại nhất của thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar.  Bồn cầu này được tích hợp những tính năng cao cấp và hiện đại như xả áp lực cao, rửa vệ sinh, nhiệt độ ấp áp về mùa đông... giúp cho người sử dụng được tiện lợi nhất và an toàn nhất. 

Sau đây là một số mẫu Bàn Cầu Nắp Điện Tử Caesar khối tốt nhất nên chọn


Bồn cầu nắp điện tử Caesar CA1380H

Bồn cầu nắp điện tử Caesar CD1345

5. Bàn Cầu Phân Li Caesar.

Bàn cầu phân li Caesar là dòng sản phẩm bồn cầu được thiết kế chỉ dành riêng cho trẻ em. Sản phẩm này rất thích hợp để lắp đặt trong phòng có trẻ em. Đây là một sản phẩm bồn cầu độc đáo và mới lạ của Caesar và đang nổi trên thị trường.

Xem thêm :

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face