Bồn cầu Caesar sạch tinh với những mẹo vô cùng đơn giản

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Caesar sạch tinh với những mẹo vô cùng đơn giản

Bạn muốn thiết bị vệ sinh Caesar và đặc biệt là chiếc bồn cầu Caesar luôn sáng bóng, sạch tinh, không có mùi hôi và bền nhất?

Bồn cầu Caesar hiện nay được sử dụng chủ yếu trong phòng tắm của các gia đình Việt. Do đó, việc chăm sóc chiếc bồn cầu của gia đình sao cho sạch và mới luôn cần được thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên, nhiều gia đình thường hay sử dụng các loại hóa chất để tẩy bồn cầu hay viên tẩy bồn cầu là khử mùi hôi và làm sạch mảng bám. Sao bạn không thử những phương pháp làm sạch bồn cầu Caesar bằng những loại nguyên liệu tự nhiên vốn rất sẵn có trong nhà? Với cách vệ sinh này, việc vệ sinh bồn cầu Caesar vừa đảm bảo hiệu quả, vừa loại bỏ mùi hôi và vẫn đảm bảo an toàn vì không sử dụng hóa chất.

Vệ sinh bồn cầu Caesar

Vệ sinh bồn cầu Caesar

Vệ sinh bồn cầu Caesar bằng giấm

Giấm là một loại nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà không thể không nhắc đến. Đây là nguyên liệu giúp bồn cầu nhà bạn sạch tinh tươm và vô cùng an toàn. Các chất bám dính trong bồn cầu thường có tính kiềm còn giấm có tính axit. Do đó, axit trong giấm giúp trung hòa kiềm rất tốt, giúp đánh tan mọi vết ố bẩn bám đính nhanh chóng. Đặc biệt hơn, giấm còn có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi cực kỳ tốt.

Vệ sinh bồn cầu bằng giấm

Vệ sinh bồn cầu bằng giấm

Để thực hiện làm sạch bồn cầu Caesar với giấm, bạn đổ giấm vào một bình nước suối nhỏ, sau đó chọc dưới đáy chai nước vài lỗ thủng. Đặt chai giấm vào trong két nước của bồn cầu. Do đó, khi dội nước thì giấm trong chai sẽ chảy theo xuống bồn cầu làm phát huy tác dụng của mình. Đây là cách làm không chỉ làm sạch bồn cầu Caesar nhà bạn mà còn giúp tẩy sạch các chất ố vàng trong lòng bồn cầu là làm sạch thùng đựng nước.

Vệ sinh bồn cầu Caesar bằng giấm trộn với Baking Soda

Bạn có thể sử dụng giấm trộn với baking soda dùng để tẩy rửa bồn cầu vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn theo tỷ lệ: 1 cốc giấm trắng và 1 thìa baking soda. Sau đó, đem đổ hỗn hợp này vào vào bồn cầu, ngâm trong khoảng thời gian 30 phút. Cuối cùng, sử dụng bàn chải chà rửa nhẹ nhàng là bạn đã có ngay chiếc bồn cầu Caesar trắng sạch như mới.

Vệ sinh bồn cầu bằng banking soda

Vệ sinh bồn cầu bằng banking soda

Vệ sinh bồn cầu Caesar bằng chanh tươi

Bạn hãy trộn nước cốt chanh cùng với bột giặt quần áo. Đem hỗn hợp này cho vào bồn cầu và ngâm khoảng 20 phút. Tiếp theo, sử dụng bàn chải chà mạnh thì sẽ nhanh chóng loại bỏ các vết ố vàng.

Vệ sinh bồn cầu Caesar bằng oxi già

Pha oxi già với nước rồi cho vào bình xịt rồi xịt lên những chỗ ố vàng của bồn cầu. Đợi khoảng 1 tiếng cho tan hết mảng bám và dội lại nước.

Hãy ứng ngay những mẹo vệ sinh bồn cầu Caesar này để bồn cầu nhà bạn luôn trắng sạch như mới  nhé.

Xem thêm: Cách thông tắc bồn cầu Caesar bằng máy hút bụi

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face