Bồn cầu nắp điện tử Caesar giảm bệnh phụ khoa cho phụ nữ

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu nắp điện tử Caesar giảm bệnh phụ khoa cho phụ nữ

Bồn cầu Caesar là thiết bị vệ sinh được đánh giá cao, đặc biệt là bồn cầu nắp điện tử Caesar giúp giảm nỗi lo mắc phải các bệnh phụ khoa cho chị em.

Bồn cầu nắp điện tử Caesar là dòng thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp được tích hợp nắp rửa điện tử của Caesar. Với dòng sản phẩm này, Caesar hướng đến sự thoải mái, tiện nghi và đảm bảo sức khỏe nhất cho người dùng.

>>> Có thể bạn quan tâm cho phòng tắm đẹp hơn với bình nóng lạnh Ariston cao cấp bền đẹp cho phút giây thư giãn tốt nhất

Bồn cầu nắp điện tử Caesar CD1345

BỒN CẦU NẮP ĐIỆN TỬ CAESAR CD1345

Nắp rửa điện tử Caesar được coi là phương pháp vệ sinh sạch sẽ hàng đầu thế giới, hạn chế tối đa vi khuẩn có hại xung quanh vùng nhạy cảm, giúp các chị em giảm hẳn nỗi lo đối với các loại bệnh phụ khoa. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu về lợi ích đặc biệt này mà bồn cầu Caesar mang lại cho các chị em.

Vì sao nói bồn cầu nắp điện tử Caesar giúp giảm bệnh phụ khoa cho phụ nữ?

Bồn cầu nắp điện tử Caesar có tác dụng tốt cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ và những người đang mang thai:

Tuy bệnh phụ khoa đối với chị em phụ nữ không quá nguy hiểm nhưng sẽ khiến cuộc sống gặp phải không ít bất tiện. Đặc biệt, số lượng chị em mắc bệnh phụ khoa trong những năm gần đây ngày càng tăng lên. Nguyên nhân chủ yếu là do môi trường sống và làm việc có quá nhiều áp lực, căng thẳng hoặc lây từ chồng cũng như việc vệ sinh vùng nhạy cảm không sạch.

Qua khảo sát và thống kê từ những khách hàng nữ đã và đang sử dụng bồn cầu Caesar nắp điện tử, kết quả của đa số cho thất: Giảm rõ rệt số lượng vi khuẩn xung quanh vùng kín và khi sử dụng vòi rửa điện từ thường xuyên càng giảm nhiều hơn. Do đó, viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới được giảm hẳn.

Nắp rửa điện tử Caesar là gì?

Nắp rửa điện tử Caesar được tích hợp vòi rửa tiện lợi kết hợp với làn nước ấm. Vòi sẽ tự động vươn ra với thanh điều khiển thao tác dễ dàng, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Bồn cầu Caesar nhờ vậy có nhiều chế độ phun rửa để có thể vệ sinh sạch sẽ nhất, giảm lớn lượng vi khuẩn với chế độ: rửa sau, rửa sau nhẹ nhàng, rửa trước, rửa trải rộng và rửa massage, có lợi cho người bị táo bón. Bồn cầu Caesar nắp rửa điện tử có các chế độ hoạt động như:

Bồn cầu nắp điện tử Caesar CA1380H

Bồn cầu nắp điện tử Caesar CA1380H

+ Tự động đóng mở nắp bồn cầu nhờ nhận biết người dùng đến và đi thông qua cảm biến hồng ngoại.

+ Đem đến cảm giác thoải mái và an toàn với chế độ sưởi ấm chỗ ngồi vào những ngày mùa lạnh.

+ Phun Ewater+ tự vệ sinh bồn: Ewater+ là công nghệ điện phân nguồn nước với axitclohidric tạo ra nguồn nước mới có tác dụng khử trùng, làm sạch bồn cầu khỏi những vi khuẩn, nấm mốc kí sinh, an toàn với môi trường. Quá trình phun Ewater+ được diễn ra khi người dùng sử dụng xong và sau khi không có người sử dụng trong 8 giờ đồng hồ. Nguồn nước sau phun 2h sẽ trở lại trạng thái bình thường.

+ Tự động vệ sinh vòi rửa sau khi tiếp xúc với người dùng.

+ Cơ chế sấy khô cho người dùng và bồn cầu sau khi quá trình vệ sinh kết thúc, đảm bảo sự khô thoáng, hạn chế môi trường mà vi khuẩn có thể phát triển.

+ Khử mùi: tự đông khử mùi với công suất gấp đôi sau khi sử dụng, mang lại không khí bình thường nhanh nhất.

Hãy đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar để trải nghiệm sản phẩm và đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Liên hệ số hotline 0936.55.22.66 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

>> Xem thêm: Tìm hiểu về các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar giá rẻ

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face