Bồn cầu nắp điện tử Caesar với những ưu điểm vượt trội

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu nắp điện tử Caesar với những ưu điểm vượt trội
Bồn cầu Caesar ngày càng được khách hàng quan tâm mua và sử dụng, đặc biệt là sự xuất hiện của bồn cầu nắp điện tử Caesar càng tạo nên ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng. Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ ưu điểm vượt trội của bồn cầu nắp điện tử Caesar có thể khách hàng chưa biết. 
1. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

đơn giản và tiện dụng với bồn cầu nắp điện tử caesar
Thiết kế nắp kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với bồn cầu mang lại vẻ đẹp ấn tượng, tinh tế, làm tăng tính thẩm mĩ cho phòng tắm.
Hơn thế, nắp điện tử được tích hợp vòi rửa tiện lợi kết hợp với làn nước ấm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, sạch sẽ cho người sử dụng. Ngoài ra, chỉ với thao tác dễ dàng trên thanh điều khiển, vòi sẽ tự động vươn ra, vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng khiến người dùng vô cùng hài lòng.
Tuy thiết kế tích hợp nhiều công nghệ như vậy nhưng cách sử dụng bồn cầu nắp điện tử Caesar lại vô cùng dễ dàng, không khó khăn ai cũng có thể sử dụng kể cả trẻ nhỏ.  Chính vì thế mà bồn cầu luôn sạch sẽ, thoải mái, hạn chế vi khuẩn gây hại tối đa.
2. Tích hợp nhiều tiện ích sử dụng
- Đóng, mở nắp tự động: Bồn cầu nắp điện tử Caesar tự động đóng mở nắp bồn cầu mang đến sự thuận tiện khi sử dụng, ngăn mùi hiệu quả sau mỗi lần sử dụng khi đóng nắp không sử dụng.
- Sưởi ấm chỗ ngồi: Đặc biệt, vào thời tiết mùa đông thì rất lạnh mỗi lần đi vệ sinh bạn sẽ cảm thấy không thoải mái vì bồn cầu lạnh, thì bồn cầu nắp điện tử Caesar đã giải quyết được vấn đề này bằng cách làm ấm chỗ ngồi mang đến thoải mái, dễ chịu tối đa cho người sử dụng

sản phẩm luôn bền đẹp và tiện sử dụng
- Khử trùng, diệt khuẩn: Thiết bị vệ sinh cao cấp Bồn cầu nắp điện tử Caesar có khả năng khử trùng, diệt khuẩn để những vi khuẩn có hại cho sức khỏe không bị xâm nhập ra ngoài gây ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình. Sau khi khử trùng xong nguồn nước xả sẽ hoạt động lại bình thường để phục vụ nhu cầu của người sử dụng. 
- Cơ chế sấy khô: Bồn cầu có cơ chế sấy khô cho người dùng và bồn cầu sau khi quá trình vệ sinh kết thúc, đảm bảo sự khô thoáng, hạn chế môi trường mà vi khuẩn có thể phát triển mang đến môi trường sạch sẽ, diệt khuẩn đảm bảo an toàn khi sử dụng.
- Tự động khử mùi: Bồn cầu nắp điện tử Caesar có thể tự đông khử mùi với công suất gấp đôi sau khi sử dụng, mang lại không khí bình thường nhanh nhất khiến người khác khi sử dụng sau cũng cảm thấy dễ chịu, thoải mái nhất 
- Cơ chế tự phun nước: Sau 8 tiếng bồn cầu không có người sử dụng thì có cơ chế tự phun nước để làm sạch bồn cầu giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, không bám bụi, vi khuẩn đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng.
3. Chất liệu tốt, độ bền cao
Với nắp rửa điện tử mang thêm nhiều tiện ích cho người sử dụng, thì bồn cầu cũng được thiết kế, làm từ chất liệu tốt có độ bền cao, cho thời gian sử dụng dài. Thêm vào đó,  lòng bồn cầu có khả năng chống bám bẩn, hạn chế ố vàng kết hợp với xả nước mạnh, xoáy khiến bồn cầu nhanh chóng đẩy sạch chất bẩn, luôn sạch sẽ. 
Ngoài ra, khi bạn sở hữu bồn cầu nắp điện tử Caesar sẽ không còn tốn công dọn vệ sinh, lau chùi bồn cầu, bạn chỉ cần lau dọn bên ngoài nhanh chóng, không mất thời gian.
Với những ưu điểm vượt trội, tiện ích thông minh mà bồn cầu nắp điện tử Caesar đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính. Để sở hữu sản phẩm vượt trội này, khách hàng không phải đi đâu xa hãy đến trực tiếp showroom Hải Linh chuyên cung cấp bồn cầu nắp điện tử Caesar chính hãng, đảm bảo.
Ngoài ra, showroom Hải Linh đang có chương trình mua hàng tặng quà khủng chào hè 2018, vì thế khách hàng nhanh tay nắm bắt cơ hội vàng để mua được hàng ưng ý, lại nhận được quà khủng.
Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm bệt viglacera tại Hải Linh 
 
 
Từ khóa: bồn cầu caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face