Các hãng thiết bị vệ sinh tên tuổi nhất hiện nay

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Các hãng thiết bị vệ sinh tên tuổi nhất hiện nay

Các thiết bị vệ sinh trong phòng vệ sinh sẽ là một trong những yếu tố quan trọng góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị vệ sinh cao cấp của các gia đình Việt ngày càng tăng cao.

Do đó, các hãng tên tuổi cung cấp thiết bị vệ sinh cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Tại Việt Nam, các thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng phải kể đến như thiết bị vệ sinh Viglacera, thiết bị vệ sinh Inax, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị vệ sinh Caesar,…

phong tam caesar cao cap

Thiết bị vệ sinh Inax

Tên tuổi hãng Thiết bị vệ sinh Inax là một trong những thương hiệu được ưa chuộng và nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây không chỉ bởi những sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt mà giá cả lại tương đối phù hợp với đông đảo khả năng kinh tế của các gia đình Việt hiện nay.

Inax là nhãn hiện cung cấp nhiều mặt hàng thiết bị vệ sinh từ hàng bình dân đến hàng cao cấp như sen vòi Inax, bồn tắm Inax, bồn cầu Inax, chậu rửa Inax,.. Các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Inax đều sở hữu thiết kế tinh tế, kiểu dáng đa dạng, phong phú về chủng loại, đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng cao.

Thiết bị vệ sinh Toto

Thiết bị vệ sinh Toto được khách hàng đánh giá cao về chất liệu men cũng như kiểu dáng. Toto đã khẳng định cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường với những thiết bị vệ sinh chất lượng và mẫu mã đẹp. Các dòng sản phẩm từ bồn cầu Toto, chậu rửa Toto, bồn tắm Toto, sen vòi Toto,… đều được thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, lịch lãm, đậm chất châu Âu với không gian sử dụng toát lên sự sang trọng.

caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar

Mặc dù được nhà sản xuất định hướng theo dòng thiết bị vệ sinh tầm trung dành cho khách hàng bình dân, tuy nhiên thiết bị vệ sinh Caesar vẫn được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế đẹp, kiểu dáng đa dạng, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Cũng giống như các hãng thiết bị vệ sinh khác, Caesar khá đa dạng các model từ bồn cầu Caesar, gương, chậu rửa Caesar,... với giá cả phải chăng, đáp ứng cho phần lớn người tiêu dùng.

Thiết bị vệ sinh Viglacera

Ngày nay, tại Việt Nam, khi nhắc tới các hãng thiết bị vệ sinh, thật khó để bỏ qua thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera. Được xuất xứ từ Italia, Viglacera dần tiến quân vào thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam và không ngừng phát triển mạnh mẽ, tạo nên một thế giới riêng của mình.

Các thiết bị vệ sinh Viglacera vô cùng đa dạng về mẫu mã, từ các thiết bị bồn cầu Viglacera âm tường, bồn cầu két liền Viglacera hay đến chậu rửa Viglacera hay các phụ kiện phòng tắm khác,... đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, thanh thoát, mang đến cảm giác thanh thoát, hiện đại và sang trọng.

>>> Vì sao nhiều gia đình Việt mua thiết bị vệ sinh Caesar?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face