Cách chọn thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm nhỏ hẹp

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cách chọn thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm nhỏ hẹp

Hãy tham khảo cách chọn thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm nhỏ hẹp được Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh chia sẻ ngay sau đây.

Khi mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hẹp khiến nhiều khách hàng cảm thấy phiền toái và mệt mỏi bởi những vật dụng này sẽ chiếm khá nhiều không gian, khiến cho việc sử dụng phòng tắm không được thoải mái. Tuy nhiên, nguyên nhân của vấn đề này chính là do bạn lựa chọn và sắp đặt các thiết bị vệ sinh chưa hợp lý. Hãy ghi nhớ những kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm hẹp ngay sau đây để vừa sở hữu không gian sống tiện nghi nhất nhưng vẫn đủ rộng rãi để cảm thấy thoải mái.

Phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar

Phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar

Chọn những thiết bị vệ sinh Caesar được tối giản các chi tiết

Diện tích phòng tắm nhỏ hẹp nên người mua không nên lựa chọn những kiểu thiết bị vệ sinh có kiểu dáng cồng kềnh mà cần lựa chọn những sản phẩm được tối giản mọi chi tiết.

Cho dù bạn có thích đến mức nào đi nữa thì những thiết bị vệ sinh có cấu tạo phức tạp, có nhiều chi tiết và bộ phận là điều không nên bởi sẽ khiến cho phòng tắm trở nên chật chội. Không gian phòng tắm sẽ trở nên rộng hơn với những thiết bị được tối giản các chi tiết và bộ phận. Điển hình như khi lựa chọn bồn cầu CaesarBồn cầu xả gạt tay Caesar với két nước được đặt âm tường sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn so với việc bạn chọn mua bồn cầu Caesar 1 khối hay bồn cầu Caesar 2 khối.

Thoải mái với bồn cầu caesar thông minh

Thoải mái với bồn cầu caesar thông minh

Khi lựa chọn các thiết bị vệ sinh khác, bạn cũng nên lựa chọn các sản phẩm có chi tiết tối giản nhất. Ví dụ như khi chọn chậu rửa Caesar, bạn nên chọn chậu chân treo tường Caesar thay vì lựa chọn loại chậu đặt bàn có chân do sẽ tốn nhiều không gian hơn.

Với sự đa dạng của thiết bị vệ sinh Caesar như hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp về kiểu dáng, giúp giảm bớt sự chật chội cho phòng tắm nhà mình.

Chọn thiết bị vệ sinh Caesar có kích thước phù hợp

Bên cạnh việc lựa chọn những thiết bị vệ sinh Caesar có kiểu dáng gọn gàng và tối giản thì bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố kích thước. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có kích thước gọn gàng nhưng đảm bảo thuận lợi khi sử dụng. Ví dụ như bồn cầu Caesar, loại bồn cầu Caesar 1 khối có phần bệ ngồi rộng rãi giúp người sử dụng thuận tiện hơn nhưng nó lại kích thước tương đối lớn nên sẽ chiếm một khoảng không gian đáng kể khi lắp đặt, bởi vậy không nên có ý định dùng bồn cầu Caesar 1 khối nếu phòng vệ sinh nhỏ hẹp.

Khi có nhu cầu được tư vấn và lựa chọn những thiết bị vệ sinh Caesar phù hợp với phòng tắm của gia đình mình, khách hàng hãy liên hệ đến số hotline 0936 55 22 66 của Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh hoặc đến trực tiếp showroom tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Caesar và những lý do không thể không mua

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face