Caesar - Lựa chọn tốt số 1 để đón Xuân 2017

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Caesar - Lựa chọn tốt số 1 để đón Xuân 2017

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu Đài Loan uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp sứ vệ sinh và phụ kiện phòng tắm. Sản phẩm Caesar bền đẹp, tiết kiệm chi phí sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để đón Xuân 2017.

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh tạo được vị thế tại Đài Loan ngay từ những giai đoạn đầu bắt đầu hoạt động năm 1985. Năm 1996, nhà máy của thiết bị vệ sinh Caesar đã xây dựng tại Việt Nam với 100% vốn Đài Loan. Các sản phẩm của Caesar đều được sản xuất trên hệ thống dây truyền máy móc hiện đại, công nghệ tân tiến và phù hợp với điều kiện Việt Nam.

Phòng tắm với thiết bị vệ sinh Caesar

Phòng tắm với thiết bị vệ sinh Caesar đồng bộ

1. Caesar với thiết kế gần gũi và dễ chịu

Thiết bị vệ sinh Caesar được thiết kế dựa trên nghiên cứu mong muốn và nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng để đem đến cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái và tiện nghi. Bồn cầu Caesar, bồn tắm Caesar, sen vòi Caesar cũng như các phụ kiện phòng tắm cao cấp của Caesar thực sự mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Sự đa dạng về dòng sản phẩm, mẫu mã và kiểu dáng của thiết bị vệ sinh Caesar giúp người tiêu dùng có phong phú sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách hơn.

Chủng loại sản phẩm đa dạng được đánh giá là một trong những yếu tố nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm nổi bật của Caesar. Hiện với 12 dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh khác nhau tương ứng với 6 màu sắc cùng với mức giá phong phú giúp cho khách hàng Việt dễ dàng lựa chọn. Bởi vậy, Caesar không khó để thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu, lứa tuổi, tầng lớp của người dùng Việt.

2. Chất lượng sản phẩm Caesar bền

Không chỉ có mẫu mã đa dạng mà thương hiệu Caesar còn rất coi trọng vấn đề chất lượng sản phẩm. Hãng đã có sự đầu tư lớn vào nghiên cứu tích hợp công nghệ hiện đại trong từng sản phẩm để các thiết bị vệ sinh của Caesar đạt được các tiêu chí: bề mặt sáng bóng, khả năng chống bám dính chất bẩn và vi khuẩn hiệu quả, chế độ tiết kiệm nước khi sử dụng,…

Phòng tắm với thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp

Phòng tắm với thiết bị vệ sinh Caesar sang trọng

Caesar cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu và ứng dụng vào sản phẩm các công nghệ hiện đại. Đây là yếu tố đã giúp cho thiết bị vệ sinh Caesar có chất lượng nâng cao hơn, các tính năng được cải thiện đáng kể, điển hình như độ bền cao, khả năng kháng khuẩn hiệu quả, chống trầy xước trong quá trình sử dụng. Thiết bị vệ sinh Caesar cũng là đơn vị dẫn đầu  trong công nghệ sứ chịu nhiệt FFC giúp sứ vệ sinh bền vững với thời gian.

3. Dễ dàng thay thế phụ kiện hỏng

Nỗi lo của khách hàng về vấn đề thay thế phụ kiện khi hỏng hóc cũng được thiết bị vệ sinh Caesar giúp giải quyết triệt để. Nhà máy sản xuất của Caesar tại Việt Nam có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình trong quá trình sửa chữa, thay thế các bộ phận của thiết bị, đảm bảo hàng chính hãng, đem đến sự dễ dàng và thuận tiện hơn cho người tiêu dùng.

Để sở hữu cho gia đình mình sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng với giá ưu đãi nhất thị trường đón Tết 2017, hãy đến ngay Showroom Thiết bị vệ sinh  Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được phục vụ tận tâm nhất. Hải Linh cam kết cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng Caesar, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được Hải Linh tư vấn mọi vấn đề khách hàng quan tâm. Luôn hân hạnh phục vụ khách hàng.

>>> Xem thêm: Mua thiết bị vệ sinh Caesar tại Hải Linh không lo hàng giả

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: caesargroup.vn/

Từ khóa: Caesar, Caesar 2017
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face