Caesar - Thương hiệu thiết bị vệ sinh khẳng định đẳng cấp

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Caesar - Thương hiệu thiết bị vệ sinh khẳng định đẳng cấp

Thiết bị vệ sinh Caesar – hãng sản xuất thương hiệu

Được thành lập năm 1996, Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam là công ty 100% vốn Đài Loan. Hiện nay xưởng sản xuất chính của Caesar Việt Nam đặt tại Đồng Nai với diện tích lên đến 141.277m2, với số lượng lớn đại lý phân phối trải dài khắp đất nước Việt Nam, hình thành một mạng lưới bán hàng rộng khắp với thái độ phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp.

caesar

Công ty Caesar, các chi nhánh và nhà xưởng của hãng đều đạt chứng nhận chất lượng ISO 9001:2008. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, Caersar liên tục không ngừng đầu tư trang bị những máy móc sản xuất hiện đại và nghiên cứu nhằm ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng thiết bị vệ sinh ngày càng tốt hơn.

Thiết bị vệ sinh Caesar luôn đảm bảo chất lượng, đa dạng mẫu mã

Chất lượng thiết bị vệ sinh, bồn cầu Caesar được tung ra thị trường được đảm bảo và luôn là những sản phẩm nổi trội, đạt chứng nhận biểu tượng tiết kiệm nước cũng  như bảo vệ môi trường. Chất lượng là sinh mạng của doanh nghiệp. Mang đến cho khách hàng thiết bị vệ sinh chất lượng nhất, với thái độ phục vụ tốt nhất chính là tiêu chí hàng đầu của Caesar.

Hơn thế nữa, mẫu mã của thiết bị vệ sinh Caesar cũng được thị trường đánh giá cao bởi mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại. Có được điều này là do Caesar chú trọng vào khâu thiết kế, luôn mong muốn đem đến ngôi nhà có vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho mọi ngôi nhà

caesar chinh hang

Thiết bị vệ sinh Caesar đem đến nhiều tiện ích

Thiết bị vệ sinh của Caear đem đến tính ứng dụng cao bên cạnh những kiểu dáng được thiết kế đẹp mắt và thu hút. Về phương diện này, thiết bị vệ sinh Caesar với những công nghệ mới không ngừng được nghiên cứu phát triển, đã làm cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng ngày càng có nhiều chức năng tiện ích. Với máy móc sản xuất của châu Âu, công nghệ của Ý, cùng một dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh, các thiết bị vệ sinh Caesar không những đạt được sự hoàn thiện về chức năng mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho gia đình bạn.

Hãy mua ngay cho gia đình những thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng giá rẻ tại 275 Khuất Duy Tiến ngay hôm nay để sở hữu không gian sống mơ ước.

>>> Thiết bị vệ sinh Caesar nên lắp đặt thế nào cho nhà có người già?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face