Caesar tại Hải Linh Groups được bảo hành không

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Caesar tại Hải Linh Groups được bảo hành không?
Câu hỏi:
Tôi đang tham khảo và thấy khá ưng một số mẫu thiết bị vệ sinh Caesar. Tôi xin hỏi khi mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng  tại Hải Linh Groups được bảo hành không? Thiết bị vệ sinh Caesar được bảo hành trong bao lâu? Mong Showroom tư vấn sớm giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.
Vân Anh – Gia Lâm, Hà Nội
thiet bi ve sincesaaesar chinh hang
Tư vấn:
Chế độ bảo hành của thiết bị vệ sinh nói chung và thiết bị vệ sinh Caesar nói riêng là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng mua sản phẩm có thể yên tâm hơn. Thời hạn bảo hành chính là cam kết về chất lượng của nhà sản xuất đối với mẫu thiết bị vệ sinh mà mình cung cấp đến cho khách hàng bởi độ bền trong những lời quảng cáo chưa hẳn đã là chính xác.
Hơn nữa, quá trình sản xuất các thiết bị vệ sinh cho dù được các nhà máy kiểm soát cực kỳ chặt chẽ, được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật nhưng đôi khi khách hàng vẫn mua phải những sản phẩm có chút ít sai sót, có lỗi kỹ thuật. Vì thế, khách hàng khi mua sắm thiết bị vệ sinh cần quan tâm đến cả thời gian bảo hành sản phẩm.
Vậy, mua thiết bị vệ sinh Caesar tại Hải Linh Groups được bảo hành không? Đây cũng là băn khoăn mà Hải Linh Groups nhận được rất nhiều từ phía khách hàng khi đến với Showroom xem các mẫu thiết bị vệ sinh.
thiet bi ve sinh caesar chinh hang
 
Hải Linh Groups là đại lý phân phối chính thức thiết bị vệ sinh Caesar tại Việt Nam. Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh cam kết chỉ bán thiết bị vệ sinh 100% chính hãng. Không những Hải Linh Groups cung cấp những mẫu thiết bị vệ sinh Caesar đảm bảo chất lượng mà còn có mức giá rẻ nhất, hỗ trợ tư vấn khách hàng chu đáo, vận chuyển, lắp đặt. Đặc biệt, Hải Linh thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành theo đúng quy định của hãng thiết bị vệ sinh Caesar. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua thiết bị vệ sinh tại đây nhé.
 
Tùy từng dòng thiết bị vệ sinh như bồn cầu Caesar, bồn tắm Caesar, sen vòi Caesar, chậu rửa Caesar,… mà thời gian bảo hành cũng khác nhau. Do đó, để nắm được chính xác nhất thời gian bảo hành của từng loại thiết bị vệ sinh Caesar, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc đến Hải Linh Groups tại địa chỉ số 275, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Hải Linh Groups sẵn sàng đón tiếp bạn và giải đáp cụ thể hơn về các chế độ bảo hành và hậu mãi của Caesar nhé.
Hải Linh Groups tin rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua thiết bị vệ sinh Caesar tại Showroom Hải Linh Groups. Hải Linh Groups phân phối tất cả các mẫu thiết bị vệ sinh hiện có của Caesar với mức giá rẻ nhất, tuân thủ đầy đủ mọi chế độ của hãng. Hải Linh Groups chúc khách hàng lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar thành công.

>>>> Mua bồn cầu Caesar chính hãng giá rẻ uy tín ở đâu?
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face