Chào hè 2018, Showroom Hải Linh mang đến “cơn mưa” quà tặng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chào hè 2018, Showroom Hải Linh mang đến “cơn mưa” quà tặng
Hè 2018 sôi động hơn với những chương trình khuyến mãi lớn tại hệ thống showroom Hải Linh mang đến cho khách hàng nhiều quà tặng hấp dẫn theo giá trị đơn hàng. Khách hàng được thỏa sức mua sắm, lại còn được nhận thêm những phần quà giá trị mang về.
 
Tại hệ thống showroom Hải Linh trong thời gian khuyến mại từ 1 tháng vừa qua, đã có rất nhiều khách hàng được nhận quà khi đến mua sắm. Không những thế khách hàng đến với Hải Linh trong thời gian khuyến mãi rất đông, những gian hàng gần như không có lúc nào vắng khách, các nhân viên tư vấn làm việc liên tục không lúc nào rảnh để phục vụ khách hàng.
Theo các đơn hàng khác nhau mà khách hàng nhận được những phần quà hấp dẫn từ showroom Hải Linh như: bếp từ trị giá lên đến 10 triệu đồng cho đơn hàng trên 200 triệu đồng, bộ nồi trị giá 5 triệu đồng cho đơn hàng trên 120 triệu đồng, hay bộ cốc thủy tinh xinh xắn cho đơn hàng trên 20 triệu đồng,…. cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác mang đến cho khách hàng.

Cơn lốc quà tặng hấp dẫn khi đến với Hải Linh Group
Hơn thế nữa gần như những khách hàng đến mua sắm tại Showroom Hải Linh với niềm vui khi chọn được hàng chất lượng, vui hơn nữa khi mua hàng với giá tốt, lại có quà mang về cũng là một cách Hải Linh tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng lựa chọn.
Trong thời gian khuyến mại, các mặt hàng như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh,... được bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh. Hơn thế, số lượng khách hàng đến mua sắm tại showroom tăng mạnh so với cùng thời điểm năm ngoái, chính tỏ Hải Linh nhận được sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Hải Linh nơi bạn gửi chọn niền tin
Các mặt hàng gạch ốp lát bán rất chạy, nhưng mặt hàng thiết bị vệ sinh cao cấp  cũng được bán chạy không thua kém gạch ốp lát, đặc biệt những sản phẩm của thiết bị vệ sinh Caesar bán rất chạy.
Nhiều khách hàng có chia sẻ, họ đến showroom Hải Linh trong thời gian khuyến mại gian hàng với đầy đủ các mặt hàng, mẫu mã, họ thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, khi họ đến đông như vậy, nhưng vẫn được tư vấn nhanh nhất chọn được sản phẩm ưng ý mà không phải đứng đợi lâu, sau khi mua hàng thì được vận chuyển nhanh chóng cẩn thận, đảm bảo an toàn cho sản phẩm khiến họ rất hài lòng. 
Ngoài ra có nhiều khách hàng cảm thấy có chút tiếc khi chưa đến được showroom Hải Linh trong thời gian khuyến mại vừa qua, chương trình khuyến mãi còn kéo dài đến hết ngày mùng 1/8/2018. Vì số lượng quà có hạn nên khách hàng hãy chọn thời gian thích hợp nhanh chân đến showroom Hải Linh để mua sắm và nhận quà. 
Quý khách nên tham khảo một số dòng sản phẩm bệt viglacera để có nhiều lựa chọn tốt cho mình 
Từ khóa: khuyến mại
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face