Chỉ cần đơn hàng 100 triệu cho mọi sản phẩm tại Showroom Hải Linh tặng ngay bình nóng lạnh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chỉ cần đơn hàng 100 triệu cho mọi sản phẩm tại Showroom Hải Linh tặng ngay bình nóng lạnh

Từ ngày mùng 1/8/2017 Hải Linh tiếp tục tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi “Tặng bình nóng lạnh Ferroli 20 lít INFINITI cho đơn hàng 100 triệu trở lên”. Hãy nhanh tay sở hữu ngay các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp tại Hải Linh để thay đổi không gian sống của gia đình bạn.

ưu đãi đặc biệt tặng bình nóng lạnh
Ưu đãi đặc biệt tặng bình nóng lạnh tại Showroom Hải Linh
 

Chi tiết chương trình khuyến mại và điều kiện áp dụng

 - Dành cho tất cả các khách hàng mua đơn hàng từ 100.000.000 VNĐ trở lên (giá tính sau khi đã chiết khấu) tặng ngay bình nóng lạnh Ferroli 20 lít INFINITI.

- Áp dụng cho khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại showroom Hải Linh gồm: Thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh, keo dán gạch...

- Chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ áp dụng cho công trình nhà dân, không áp dụng đối với các khách hàng công trình dự án.

- Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 1/8/2017

Mua sắm tại Hải Linh ưu đãi lớn- quà giá trị- quyền lợi vẫn được đảm bảo

Showroom 532 Đường Láng

Mua sắm tại Hải Linh ưu đãi lớn- quà giá trị- quyền lợi vẫn được đảm bảo

- Cam kết cung cấp sản phẩm 100% hàng chính hãng.

- Giá luôn ưu đãi nhất thị trường, tiết kiệm cho khách hàng.

- Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín, lâu dài đến mọi khách hàng.

- Vận chuyển nhanh chóng, an toàn. Miễn phí 100% vận chuyển nội thành Hà Nội.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Tư vấn 24/7 vấn đề khách hàng quan tâm.

- Hoàn lại tiền khi khách hàng đổi trả hàng

Sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar – Tăng giá trị ngôi nhà bạn

Thiết bị vệ sinh Caesar mang lại sự tiện nghi cho phòng tắm

Sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar – Tăng giá trị ngôi nhà bạn

Thật tuyệt vời khi không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn tạo ấn tượng đẹp mắt và hoàn hảo với thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng, đạt chất lượng tiêu chuẩn cao. Sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar là lựa chọn lý tưởng làm tăng giá trị cho ngôi nhà bạn.

Thiết bị vệ sinh Caesar, thương hiệu nổi tiếng luôn được ghi dấu ấn và tạo được sự yêu mến với khách hàng Việt bằng hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao, đẹp từ mẫu mã, phong cách thiết kế đến độ bền sản phẩm.

Điểm ấn tượng đặc biệt ở thương hiệu này là sự nổi trội về công nghệ: công nghệ men siêu chống bẩn, siêu nhẵn ngăn nấm mộc; sứ chịu nhiệt; công nghệ tiết kiệm nước ...làm tăng giá trị và tiện ích cho người sử dụng.

Với những mẫu thiết kế kết hợp giữa hiện đại tiện dụng với sự tinh giản nhưng tinh tế tối ưu mang lại không gian đẹp mắt, tiện nghi và hoàn hảo. Đó là lý do các khu chung cư cao cấp, khách sạn hay biệt thự, nhà dân đang có xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp Caesar để lắp đặt. Sử dụng những thiết bị vệ sinh Caesar, bạn sẽ cảm nhận một sự mới mẻ, trang nhã, hiện đại, sang trọng và thân thiện ngay trong chính ngôi nhà mình.

Phòng tắm sẽ thực hoàn hảo khi có sự kết hợp giữa các thiết bị vệ sinh Caesar với sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli 20 lít INFINITI.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh...hãy đến với showroom Hải Linh nhé! Quà tặng có hạn nên hãy tận dụng ngay bạn nhé! Mọi thông tin chi tiết liện hệ: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face