Chia sẻ vì sao gia đình tôi mua thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chia sẻ vì sao gia đình tôi mua thiết bị vệ sinh Caesar

Phòng tắm của gia đình tôi khá nhỏ hẹp và chỉ có thể đầu tư mức chi phí vừa phải để mua thiết bị vệ sinh. Vì sao gia đình tôi chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Bạn muốn sở hữu không gian phòng tắm nhỏ hẹp với đầy đủ tiện nghi và mức chi phí hợp lý thì thiết bị vệ sinh Caesar chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ các thiết kế không gian phòng tắm nhỏ của nhà tôi với những thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp giá rẻ.

Phòng với những thiết bị vệ sinh Caesar đẹp

Phòng với những thiết bị vệ sinh Caesar đẹp giá cả hợp lý

Tại sao gia đình tôi lại chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar?

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp gia rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của đông đảo gia đình Việt, nên đối với điều kiện kinh tế tầm trung như gia đình tôi thì đây vẫn là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Đặc thù của phòng tắm Việt hiện nay thường có không gian nhỏ hẹp nên việc chọn mua và bài trí các thiết bị vệ sinh sao cho hợp lý mà không tốn nhiều thời gian.

* Chậu rửa Caesar

Chậu rửa Caesar là thiết bị vệ sinh thiết yếu trong các gia đình. Chậu rửa Caesar có nhiều loại: chậu rửa chân dài Caesar, chậu chân treo tường Caesar, chậu rửa dương vành Caesar, chậu rửa Caesar liền bàn, chậu rửa bàn đá Caesar.

Phòng tắm với các thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp

Phòng tắm với các thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp

Phòng tắm đẹp tiện nghi thêm với lựa chọn bình nước nóng Ariston cao cấp gia tốt

Với không gian phòng tắm nhỏ của gia đình bạn, bạn nên chọn chậu chân treo tường Caesar, phần không gian bên dưới có thể sử dụng cho việc khác.

* Bồn cầu Caesar

Chất liệu chế tạo bồn cầu Caesar là sứ cao cấp, giúp bề mặt bồn cầu được bảo vệ tốt nhất, bồn cầu của Caesar cũng được ứng dụng nhiều công nghệ mang tính ưu việt như: công nghệ nắp rửa điện tử, công nghệ tiết kiệm nước,... Hiện nay, 2 dòng sản phẩm bồn cầu Caesar được ưa chuộng nhất là bồn cầu Caesar 1 khối, bồn cầu Caesar 2 khối. Với bồn cầu Caesar 1 khối có kích thước khá lớn nên khó có thể phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ.

Do phòng tắm gia đình tôi nhỏ hẹp nên tôi đã chọn mua bồn cầu Caesar 2 khối để có kích thước nhỏ hơn, tiết kiệm không gian hiệu quả.

* Sen vòi Caesar

Hiện nay tôi thấy các gia đình Việt vẫn quen sử dụng sen tắm Caesar chứ chưa nhiều người chọn mua sen cây Caesar cao cấp.

Do đặc thù phòng tắm nhỏ hẹp nên nhà tôi vẫn mua sen tắm Caesar để phù hợp hơn. Các mẫu vòi sen của Caesar đều bao gồm sen tắm đi kèm với vòi rửa cực kỳ tiện lợi. Chất liệu chế tạo sen vòi của Caesar chủ yếu từ inox cao cấp nên có khả năng chống bám bụi bẩn, chống méo móp khi va đập nên sản phẩm khá bền. Đặc biệt, thiết kế đơn giản giúp không gian phòng tắm thêm rộng.

* Bồn tắm Caesar

Bồn tắm Caesar có tính năng massage, đem đến cảm giác thư giãn cho người dùng. Phòng tắm nhỏ hẹp của nhà tôi lắp đặt bồn tắm góc massage Caesar vẫn rất phù hợp.

* Gương tắm Caesar

Một chiếc gương trong nhà tắm để soi gương, làm đẹp cực kỳ cần thích. Kích thước gương tắm Caesar cũng không lớn nên có đa dạng sự lựa chọn hơn cho người sử dụng từ hình tròn, dạng vuông, khung gỗ hay Silver,...

Ngoài các vật dụng chính cần thiết, còn vô số những phụ kiện khác như giá đựng xà phòng, móc treo quần áo, kệ gương, hộp đựng giấy vệ sinh, thoát sàn, giá để cốc,...

Hãy đến ngay Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh – 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để mua những vật dụng chính hãng với giá rẻ nhất nhé! Liên hệ 0936.55.22.66 để được nhân viên của Hải Linh tư vấn tốt nhất.

 

>>> Xem thêm: Lợi ích bồn cầu Caesar đem lại với công nghệ nắp rửa điện tử

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face