Chức năng ưu việt của bồn cầu nắp điện tử Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Chức năng ưu việt của bồn cầu nắp điện tử Caesar

Hiện nay bồn cầu nắp điện tử Caesar là sản phẩm được ưa chuộng ở nhiều gia đình hiện đại bởi sản phẩm này hội tụ những chức năng ưu việt mà các dòng sản phẩm bồn cầu Caesar thường không có được đó là khả năng tự làm sạch, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô...và nhiều chức năng khác nữa chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây:

Bồn cầu nắp điện tử Caesar khử trùng vệ sinh

Trước khi bạn sử dụng bồn cầu Caesar, nắp điện tử sẽ phun ra nước máy để tạo lớp đầu tiên chống bẩn. Khi bạn sử dụng xong, lớp điện tử sẽ phun nước để đảm bảo khả năng vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt hơn chức năng phun nước sẽ tự động kích hoạt khi không có người sử dụng bồn cầu sau 8 tiếng.

Bồn cầu nắp điện tử Caesar khử trùng vệ sinh

Bồn cầu nắp điện tử Caesar khử trùng vệ sinh

Bồn cầu nắp điện tử Caesar có chức năng chuyên dùng cho phụ nữ

Nước để làm ấm lên theo nhiệt độ cài đặt của người dùng, nước phun theo diện rộng và nhẹ nhàng từ vòi phun chuyên dùng vệ sinh rửa sạch vùng kín, giúp bạn vệ sinh hàng ngày nhất là vệ sinh vùng kín trong những ngày đèn đỏ, khống chế sự phát triển sinh sôi nảy nở của vi khuẩn, phòng ngừa những bệnh lây lan và truyền nhiễm.

Bồn cầu nắp điện tử Caesar có chức năng sấy khô

Luồng gió ấm đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khô ráo sau khi rửa sạch vùng mông. Nhiệt độ gió từ 40 đến 600C, bạn có thể tự điều chỉnh sức gió, độ ẩm của gió.

Bồn cầu nắp điện tử Caesar có chức năng khử mùi tự động

Sau khi bạn sử dụng xong bồn cầu, Nắp điện tử khử mùi bằng cách tự động hút không khí trong bàn cầu với công suất hút tăng gấp đôi so với trạng thái bình thường.

Bồn cầu nắp điện tử Caesar có chức năng vòi tự rửa

Trước và sau mỗi lần bạn sử dụng vòi rửa không chỉ được vệ sinh bằng nước thông thường mà còn được khử khuẩn với nước đảm bảo vệ sinh tối đa.

Bồn cầu nắp điện tử Caesar có chức năng vòi tự rửa

Bồn cầu nắp điện tử Caesar có chức năng vòi tự rửa

Ngoài ra bàn cầu Caesar nắp điện tử còn có một số chức năng khác như: vòi rửa massage di chuyển tới lui, khử mùi, bệ ngồi sưởi ấm, sấy khô, dễ tháo lắp để vệ sinh, nút nhấn vệ sinh vòi rửa, nắp đống êm tự động đóng mở...

Bồn cầu nắp điện tử Caesar với khả năng tự động phun rửa vệ sinh bằng nước sạch mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, đảm bảo sức khỏe thân thiện với môi trường 

Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Caesar sang trong, hiện đại, tiện nghi

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face