Có những loại bồn cầu Caesar nào

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Có những loại bồn cầu Caesar nào?
Bồn cầu Caesar hiện đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh viglacera được sự quan tâm và tìm mua của đông đảo khách hàng Việt hiện nay. Tuy nhiên, không phải cũng nắm rõ thông tin về các loại bồn cầu của Caesar. Hãy cùng Nội thất Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến tìm hiểu xem có những loại bồn cầu Caesar nào ngay sau đây.
Bồn cầu Caesar được phân chia thành nhiều chủng loại với mỗi chủng loại lên đến hàng trăm mẫu bồn cầu khác nhau. Nội thất Hải Linh sẽ giúp bạn điểm qua một số dòng sản phẩm bồn cầu Caesar chính ở bài viết này.
 
Có những loại bồn cầu Caesar nào?
 
4 dòng chính của bồn cầu Caesar là bồn cầu 1 khối Caesar, bồn cầu 2 khối Caesar, bồn cầu Caesar xả gạt tay, bồn cầu Caesar phân ly. Hãy cùng xem qua những đặc điểm chính và ưu điểm của từng dòng bồn cầu này.
Bồn cầu 1 khối Caesar sở hữu hệ thống xả tiết kiệm với lượng nước trung bình từ 3-6 lít. Kích thước bồn cầu 1 khối Caesar khá lớn nên không thích hợp với những phòng tắm có kích thước hẹp bởi sẽ đem đến cảm giác chật chội. Ưu điểm của dạng bồn cầu Caesar này phải kể đến chính là việc vệ sinh rất dễ dàng vì bồn cầu có kích thước lớn nên rất ít khe kẽ. Hơn nữa, bồn cầu 1 khối Caesar dùng lực hút của nước để xả nên muốn xả sạch cần thiết kế ống thông hơi và cầu hầm khá lớn.
Bồn cầu 2 khối Caesar là dạng bồn cầu có kích thước nhỏ gọn, thích hợp với không gian phòng tắm, phòng vệ sinh có diện tích hẹp. Hệ thống xả nước của bồn cầu 2 khối Caesar  thẳng từ thùng chứa nên bồn cầu này không đòi hỏi cao về ống thông hơi và cầu hầm.
 
Có những loại bồn cầu Caesar nào?
 
Thiết kế của bồn cầu xả gạt tay Caesar tương đối đơn giản, ít hư hỏng trong quá trình sử dụng hơn so với dạng ấn và đây cũng là dạng bồn cầu dùng lâu bền. Ưu điểm nổi bật của bồn cầu xả gạt tay Caesar chính là nhiều các tính năng xả nước bằng tay với lượng nước xả 6 lít là tương đối lớn. Khả năng chống bám bẩn hiệu quả với bề mặt sứ siêu nhẵn. Bên cạnh đó, dạng bồn cầu Caesar này có hệ thống xả hút kết hợp xoáy và có nắp đậy.
Bồn cầu phân ly Caesar là dạng bồn cầu được thiết kế dành riêng cho trẻ em hiện đang được đánh giá rất cao trên thị trường. Bên cạnh đó, việc bồn cầu có ít khe kẽ giúp việc lau chùi, vệ sinh trở nên đơn giản.
Để chọn mua được mẫu bồn cầu Caesar ưng ý nhất, hãy đến Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến để thăm qua và mua sắm sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường. Nội thất Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến hân hạnh chào đón quý khách.

Xem thêm: Bồn cầu Caesar giúp tiết kiệm nước tối ưu
 

 
Từ khóa: có thể
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face