Cơ sở sản xuất và nguồn gốc của thiết bị vệ sinh caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Cơ sở sản xuất và nguồn gốc của thiết bị vệ sinh caesar
 

Thiết bị vệ sinh caesar


 
Để khách hàng có khả năng hiểu thêm về sản phẩm mình có nhu cầu mua chúng ta sẽ đưa ra một số thông tin cho quý khách hàng nhận xét. Caesar là hãng thiết bị vệ sinh có nhà máy làm ra tại Đồng Nai , Việt Nam. Caesar Việt Nam được thành lập năm 1996. Là công ty 100% vốn từ Đài Loan. Hiện nay trên các thành phố đều đã có nhà phân phối đại diện cho hãng để cung cấp sản phẩm trực tiếp đến người dùng. 
 
Chính vì thế khách hàng có khả năng mua thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam hoặc Caesar nhập khẩu từ Đài Loan. Đây là dòng sản phẩm thiết bị phòng ngự sinh khá nổi danh , không chỉ về chất lượng mà còn về giá thành. Sản phẩm có giá thành rất ưu đãi và sử dụng rất bền lâu. Đây là điểm vượt trội mà Caesar đang có ưu thế trên thị trường Việt Nam. Tổng hợp thiết bị vệ sinh Caesar   những công nghệ đương đại đạt thời hạn quốc tế mang lại cho người sử dụng một sản phẩm nội thất phòng tắm toàn hảo như ý muốn. 
 
 
Công nghệ tiền tiến thiết bị vệ sinh Caesar 
 
1. Tiết Kiệm Nước: Khi lắp đặt bàn cầu caesar và sen tắm caesar cho phòng ngự sinh quý khách sẽ kiệm ước tối đa phí tổn sinh hoạt và nguồn nước cho gia đình. 
 
2. Sứ chịu lửa FFC:   tạo ra được những mẫu sản phẩm mới có đường nét cảm biết cái đẹp cap mang lại một không gian thư giãn tốt nhất cho mỗi gia đình. 
 
3. Bệ Tiểu Không Dùng Nước: Sản phẩm mang lại một không khí trong lành cho môi trường , với khả năng kiệm nước tối đa , cùng với công nghệ NaNo với bộ xả ngăn mùi chuyên dụng, độc quyền trên thế giới , không dùng nước, k dùng điện, không có mùi hôi và đặc biệt giảm thiểu vi khuẩn rất  cao. 
 
4. Bàn Cầu Điện Tử:   Sản phẩm bàn cầu tự động có khả năng cảm ứng khi người sử dụng , tự động xả rửa rất đương đại. Đồng thời tích hợp công năng chống bám bản , chống vi khuẩn , kiệm ước nước mang lại một không gian xanh trong lành cho mọi người. 
 
5. Men siêu chống bẩn: Sử dụng công nghệ NaNo , bàn cầu caesar khi xả rửa rất sạch sẽ cuốn trôi mọi vết bẩn. 
 
6. Nắp bàn cầu Điện Tử: Sản phẩm đương đại có công năng tự động mà không phải chạm vào . Có hệ thống giao thông vệ sinh đường nước nóng, làm khô và tăng nhiệt nắp ngồi . 
 
 
Caesargroup càng ngày càng phát triển và được đông đảo khách hàng mến yêu lựa chọn cho gia đình. Mỗi 1 sản phẩm lại là một kiệt tác đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm góp phần làm đẹp cho chính gia đình của mình. Để có được một sản phẩm chất lượng,  quý khách hàng hãy đến với caesargourp của chúng tôi. Địa Chỉ 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.

Xem thêm: 
Thiết bị vệ sinh caesar sức hút mạnh mẽ trên thị trường
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Tel: 0936 55 22 66 - 0438 58 66 55

Email: Info@hailinhgroup.com.vn

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face