Công nghệ tiên tiến trên thiết bị sứ Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Công nghệ tiên tiến trên thiết bị sứ Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar có chất lượng vượt trội đặc biệt là các sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp không chỉ có về mặt sáng bóng, tính thẩm mỹ cao và độ bền cao chống bám bẩn, dễ lau chùi. Vậy những công nghệ tiên tiên về kỹ thuật tạo sứ nào được áp dụng trên các sản phẩm của hãng.


Thiết bị vệ sinh Caesar thương hiệu đã được khẳng định

SỨ CHỊU NHIỆT FFC

Thiết bị vệ sinh Caesar là nhà sản xuất Thiết bị vệ sinh đầu tiên tại châu Á áp dụng kỹ thuật tạo sứ FFC (Fine Fire Clay), đây là kỹ thuật và thiết bị có nguồn gốc từ châu Âu, năm 2002 Caesar là nhà sản xuất Thiết bị vệ sinh đầu tiên tại châu Á nhận chuyển giao công nghệ này từ châu Âu.


Công nghệ tiên tiến nhất được đưa vào các thiết bị vệ sinh Caesar

 

Thiết bị sứ truyền thống bị hạn chế về mặt kỹ thuật và nguyên liệu, khó có thể tạo ra các sản phẩm có diện tích lớn, không những giới han về tạo hình, mà mặt bàn, tủ lavabo cũng chưa thể đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối, sau khi có kỹ thuật FFC, đã tạo ra được những sản phẩm có đường nét sắc sảo và đa dạng về kiểu dáng.

Kỹ thuật FFC của Caesar không những là xu hướng mới trong tương lai, mà còn mang phong cách độc đáo của TBVS Caesar. Ngày nay, không gian nhà tắm không còn là một phần phụ trong ngôi nhà, mà nó hoàn toàn có thể đóng vai trò chủ đạo trong việc thể hiện khiếu thẩm mỹ và phong cách sống của chủ nhân.

MEN SIÊU CHỐNG BẨN


Men Siêu chống bẩn của thiết bị vệ sinh Caesar

 

sau hai năm nghiên cứu, Công ty Caesar đã trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất sứ vệ sinh với kỹ thuật mới "Men Siêu Chống Bẩn”. Bằng phương pháp tạo ra các ly tử cực nhỏ 1/1.000.000.000mm, lắp đầy vào những lỗ nhỏ li ti và hình thành một bề mặt cực phẳng vì vậy chất bẩn sẽ hầu như bị cuốn trôi hoàn toàn. Bạn cứ hình dung hiệu quả tuyệt vời này thông qua hình ảnh giọt nước rơi trên lá sen. Tất cả các sản phẩm sứ Caesar đều dễ dàng lau chùi không bám bẩn. Chống hoen ố tạo vẻ sang trọng cho mội công trình mà thiết bị vệ sinh Caesar hiện diện.

Các sản phẩm sứ của Caesar luôn luôn bền đẹp do nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ lưỡng, dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt mà còn được áp dụng các công nghệ sứ chịu nhiệt, lớp men chống bám bẩn.

Thiết bị vệ sinh Caesar sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình. Qúy khách có thể xem thêm các mẫu mã khác về bệt viglacera để lựa chọn sản phẩm tốt cho mình 

>>> Xem thêm Bồn Cầu Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face