Công ty Hải Linh cảm ơn quý khách hàng đồng hành trong chặng đường 13 năm

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Công ty Hải Linh cảm ơn quý khách hàng đồng hành trong chặng đường 13 năm

Tháng 5 khi ánh nắng chói chang của mùa hè xuất hiện nhưng sức nóng của thời tiết không làm ảnh hưởng đến niềm vui mừng sinh nhật công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh tròn 13 tuổi (14/05/2007-14/05/2020)

Trải qua chặng đường 13 năm với những thành quả đáng tự hào có được là nhờ sự ủng hộ mua sắm của hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Nhận dịp đặc biệt ý nghĩa: kỷ niệm 13 năm thành lập công ty, ban lãnh đạo công ty Hải Linh gửi lời cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành để Hải Linh có được như ngày hôm nay. 

Trong thị trường có vô vàn địa chỉ bán gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh nhưng khách hàng đã chọn chúng tôi - Showroom Hải Linh là nơi mua sắm. Đó là điều mà lãnh đạo công ty và nhân viên Hải Linh vô cùng vui mừng. Đồng thời đó cũng là những động lực thúc đẩy doanh nghiệp hướng đến sự phát triển, hoàn thiện dịch vụ để không phụ lòng tin tưởng, yêu quý của khách hàng. 

Hải Linh liên tục phát triển đem sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng

Kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng hoàn thiện với các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp… - Lĩnh vực mà các sản phẩm hàng nhái giả tràn lan trên thị trường. 

Kiên định theo tôn chỉ kinh doanh của mình, Hải Linh nói không với hàng kém chất lượng, hàng không rõ xuất xứ dù giá thành đầu vào có rẻ đến đâu, lợi nhuận có cao tới mức nào, sau hơn 13 năm nỗ lực xây dựng và phát triển, đến nay Hải Linh đã có sự phát triển vượt bậc. Hải Linh có hệ thống 3 Showroom  lớn tại Hà Nội với tổng diện tích khoảng 1300 m2 trưng bày hàng nghìn sản phẩm gạch ốp lát, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp cao cấp. 

Hệ thống showroom Hải Linh được biết đến là nơi hội tụ của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới. Có thể kể đến như thương hiệu Viglacera, INAX, TOTO, Caesar, Đồng Tâm, Taicera… 

Cùng điểm qua những dấu mốc quan trọng trong quá trình 13 năm thành lập và phát triển của Hải Linh

- 14/05/2007 thành lập công ty TNHH Kinh Doanh, Thương Mại Hải Linh. 

- 2017: Khai trương Showroom Hải Linh tại địa chỉ  số 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Showroom có diện tích gần 300m2 gồm 2 tầng  trưng bày gần 5000 sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp trong nước và các thương hiệu uy tín nước ngoài.

- 2018: Khai trương Showroom Hải Linh 2  tại địa chỉ số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Showroom có diện tích gần 500m2  gồm 3 tầng  trưng bày gần 6000 sản phẩm. 

- 2019 khai trương Showroom Hải Linh 3 tại địa chỉ ô số 5 & 6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Showroom có diện tích gần 500 m2 với 4 tầng trưng bày gần 6000 sản phẩm.

- 2020 Hải Linh cho ra mắt dòng sản phẩm Belli bao gồm: sen vòi Belli, bồn tắm Belli, chậu inox Belli. Và đặt biệt cuối năm 2020 chúng  tôi liên kết với một số nhà máy sản xuất gạch mang thương hiệu BELLI Thuộc dòng sản phẩm trung, cao cấp hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng, tối ưu cho người tiêu dùng.

Cùng với việc mở rộng thị trường bán hàng trực tiếp, Hải Linh phát triển các kênh bán hàng online trực tuyến bằng việc hoàn thiện website, đẩy mạnh bán hàng qua facebook, zalo, youtube. Nhờ vậy, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận hơn với những sản phẩm chất lượng chính hãng được phân phối tại Hải Linh. 

Hải Linh tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ đem lợi ích tối đa cho khách hàng

Trên chặng đường 13 năm phát triển, công ty Hải Linh luôn cố gắng nỗ lực để đổi mới dịch vụ đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng. 

- Đội ngũ nhân viên Hải Linh được đào tạo về kiến thức sản phẩm và nghiệp vụ để tư vấn tốt nhất cho khách hàng. 

- Tổng đài chăm sóc khách hàng hỗ trợ tối đa các vấn đề khách hàng gặp phải sau khi mua hàng. 

- Sản phẩm cập nhật thường xuyên những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. 

- Miễn phí vận chuyển các đơn hàng trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. 

- Đội vận chuyển của Hải Linh chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn đưa sản phẩm đến tận chân công trình. 

- Liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi của các hãng đến với khách hàng. 

- Triển khai thường xuyên các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với những quà tặng hấp dẫn và giảm giá ưu đãi cho các đơn hàng. 

Nhân dịp mừng sinh nhật 13 năm, công ty Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi “Đón sinh nhật cùng Hải Linh- zing quà lên đến 13 triệu đồng”. Những phần quà có giá trị thay lời cảm ơn của công ty đến quý khách hàng đã quan tâm lựa chọn Hải Linh là nơi mua sắm vật liệu xây dựng hoàn thiện theo công trình. 

Theo đó, tùy vào giá trị đơn hàng, khách hàng sẽ nhận được những phần qua như sau: 

Bộ quà tặng trị giá lên đến 13 triệu đồng gồm 1 chậu đúc rửa bát inox , 1 nồi áp suất và 1 sen tắm cây nhãn hiệu BELLI cho đơn hàng từ 200 triệu đồng trở lên. 

Bộ quà tặng trị giá lên đến 7,5 triệu đồng gồm 1 sen tắm thường, 1 vòi chậu nhãn hiệu BELLI và 1 nồi áp suất cho đơn hàng từ 150 triệu đồng đến 199 triệu đồng. 

Quà tặng là một chậu đúc INOX rửa bát trị giá lên đến 4,5 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu đồng. 

Quà tặng là một nồi áp suất trị giá lên đến 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 

Quà tặng là một khăn tắm hoặc một ô cán dài trị giá 300,000 đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đến 49 triệu đồng. 

Quà tặng là một mũ bảo hiểm hoặc một ô cán ngắn trị giá 200,000 đồng cho đơn hàng dưới 19 triệu đồng. 

Khuyến mãi được triển khai từ ngày 10/05/2020 đến ngày 31/05/2020. Chi tiết chương trình khuyến mãi khách hàng vui lòng xem tại (chèn bài viết thông báo khuyến mãi)

Một lần nữa, công ty Hải Linh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến tất cả quý khách hàng, quý đối tác. Hải Linh rất mong muốn nhận được những đóng góp của quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Hi vọng, trong những chặng đường tiếp theo, quý khách hàng vẫn luôn tin tưởng, ủng hộ Hải Linh! 

chi tiết khuyến mại xem tại http://khuyenmai.hailinh.com.vn/

Từ khóa: khuyến mại
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face