Dễ chọn mua bồn cầu Caesar với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Dễ chọn mua bồn cầu Caesar với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Đại lý thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng bồn cầu Caesar chính hãng, đa dạng mẫu mã với mức giá tốt nhất thị trường.

Bồn cầu Caesar thuộc hãng thiết bị vệ sinh Caesar có xuất xứ từ Đài Loan với uy tín lâu năm trên thị trường không chỉ về mẫu mã, chất lượng mà hiện giờ hãng đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên mức giá cực kỳ phải chăng. Caesar cung cấp giải pháp trọn bộ cho phòng tắm với chậu rửa Caesar, bồn cầu Caesar, bồn tắm Caesar, sen vòi Caesar,… cũng như các phụ kiện phòng tắm khác. Đặc biệt, bồn cầu Caesar với đa dạng về thiết kế, mẫu mã sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

Phòng tắm với các sản phẩm Caesar

Phòng tắm với các sản phẩm Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất, nổi bật với công nghệ Nano nung, đem đến chất lượng đảm bảo an toàn cho người dùng. Bồn cầu Caesar bao gồm bồn cầu 1 khối Caesar, bồn cầu 2 khối Caesar, bồn cầu nắp điện tử Caesar,… Hãy cùng tìm hiểu về các loại bồn cầu của Caesar để sự lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng và phù hợp nhất với điều kiện thực tế của gia đình.

Bồn cầu Caesar 2 khối

Bồn cầu Caesar 2 khối được cung cấp đến tay người tiêu dùng với mức giá rẻ, dễ lắp đặt. Đây là dòng thiết bị vệ sinh Caesar có lớp phủ bề mặt đẹp, có khả năng chống bám dính, chống ăn mòn hiệu quả, khả năng khử mùi tốt, ứng dụng công nghệ kháng khuẩn giúp sản phẩm đảm bảo an toàn với sức khỏe. Với thiết kế 2 phần riêng biệt gồm bàn cầu và bể chứa nước nên việc lắp đặt khá dễ dàng, cũng như quá trình sửa chữa, gỡ bỏ khi có sự cố rất đơn giản. Tuy nhiên, khi xả nước thì mẫu bồn cầu này thường gây ra tiếng ồn khá mạnh.

Các loại bồn cầu Caesar cao cấp

Các loại bồn cầu Caesar cao cấp

Bồn cầu Caesar 1 khối

Bồn cầu Caesar 1 khối là dòng bồn cầu cao cấp và đặc biệt tiết kiệm nước. Sản phẩm được thiết kế với kích thước lớn hơn so với dòng bồn cầu 2 khối. Do đó, mẫu bồn cầu 1 khối sẽ thích hợp để lắp đặt cho những phòng tắm có diện tích lớn hơn. Với kiểu dáng đẹp và sang trọng, bồn cầu 1 khối Caesar đem đến cho không gian tính thẩm mỹ cao và sự thoải mái khi sử dụng. Do thiết kế bể chứa nước và bàn cầu liền kề nên không có nhiều khe rãnh, bởi vậy việc vệ sinh chiếc bồn cầu này cũng rất dễ dàng. Tuy nhiên, khi muốn lắp đặt dòng bồn cầu này thì cần chú ý đến yêu cầu lắp đặt chính là phải đảm bảo đường hấm phải có ống lớn để tránh việc xả không sạch sẽ.

Bồn cầu Caesar nắp điện tử

Bồn cầu Caesar nắp điện tử là thiết bị vệ sinh đem đến nhiều lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là loại bồn cầu hiện đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bồn cầu nắp điện tử Caesar hiện đại, nhiều tính năng thông minh, bảo vệ sức khỏe người dùng và đặc biệt là mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Nếu so về giá cả thì bồn cầu Caesar 2 khối có giá rẻ hơn nhưng tính năng của bồn cầu Caesar 1 khối cao hơn. Đây là 2 mẫu bồn cầu được lựa chọn phổ biến nhất. Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế tốt thì hoàn toàn nên lựa chọn bồn cầu Caesar nắp điện tử. Để đưa ra quyết định nên chọn mẫu bồn cầu nào, bạn cần kiểm tra không gian phòng vệ sinh và điều kiện tài chính của gia đình để đưa ra quyết định lựa chọn hợp lý nhất.

Nếu gia đình bạn đang có ý định mua thiết bị vệ sinh Caesar hay các mẫu bồn cầu Caesar, bồn tắm Caesar, sen vòi Caesar, chậu rửa Caesar,… hãy liên hệ với Hải Linh nhanh chóng để đặt hàng và nhận ưu đãi lớn về giá sản phẩm và hưởng những hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar tại số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn tốt nhất.

>>> Có thể ban quan tâm: 3 lý do giúp thiết bị vệ sinh Caesar chinh phục khách hàng Việt

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face