Điều khách hàng quan tâm nhất khi mua thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Điều khách hàng quan tâm nhất khi mua thiết bị vệ sinh Caesar?

“Thật giả lẫn lộn” điều đó luôn làm cho khách hàng hoang mang và khó có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác khi mua sắm các thiết bị vệ sinh Caesar.Điều khiến khách hàng thật lưu tâm và có thể nắm được một số thông tin cơ bản để mua được hàng chính hãng của Caesar đó là:

1. Nguồn gốc, xuất xứ của thiết bị vệ sinh Caesar

- Năm 1985, thiết bị vệ sinh Caesar đặt những viên gạch đầu tiên của mình trên nền móng thị trường thiết bị vệ sinh. Các sản phẩm của Caesar được sản xuất trên dây truyền công nghệ máy móc hiện đại và tiên tiến nhất của Đài Loan.

- Caesar tạo ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, thường xuyên cập nhật những công nghệ sản xuất tiên tiến để cho ra đời bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar, bồn tắm có chất lượng men bề mặt tốt, có độ sáng bóng nâng cao thẩm mỹ cho sản phẩm.

2.Chất lượng, kiểu dáng thiết bị vệ sinh Caesar

- Các sản phẩm không chỉ cung cấp cho thị trường Việt Nam mà còn cung cấp sang thị trường các nước Đông Nam Á, Newzeland.

- Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar được tôn vinh trên nhiều lĩnh vực sứ chịu lửa FFC. Công nghệ này có nguồn gốc từ Châu Âu và đang được nhiều hãng vệ sinh khác hướng tới sử dụng.

- Với kiểu dáng thiết kế đường nét tinh tế trang nhã để phù hợp cho không gian phòng tắm, không gian nhà vệ sinh và những không gian có diện tích nhỏ.

- Caesar còn đi đầu cho việc sản xuất các sản phẩm đạt chứng nhận tiết kiệm nước.

- Thiết bị vệ sinh Caesar hân hạnh được vinh danh là nhãn hàng thiết bị vệ sinh có trách nhiệm với toàn cầu.

3.Tính năng ưu việt của Caesar

- Caesar tạo ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, thường xuyên cập nhật những công nghệ sản xuất tiên tiến để cho ra đời bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar, bồn tắm Caesar có chất lượng men bề mặt tốt, có độ sáng bóng nâng cao thẩm mỹ cho sản phẩm. Đồng thời, nâng cao khả năng chống bám bẩn, đào thải vi khuẩn, nấm mốc vô ích cho người sử dụng và hạn chế tối đa sự sinh sôi của chúng.

- Thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp như bồn cầu điện tử Caesar có các tính năng hiện đại như nắp đậy thông minh Caesar có khả năng chạm màn hình, tự động đóng mở, công nghệ tự động xả, có chức năng sưởi ấm khi mùa đông đến.

4. Giá thành, dịch vụ bảo hành sản phẩm

- Thiết bị vệ sinh Caesar là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài nhưng lại được đông đảo khách hàng Việt Nam tin dùng.Tại sao vậy? Vì thông thường những thiết bị vệ sinh có nguồn gốc ở nước ngoài sẽ có giá thành khá cao khi được đưa về thị trường Việt Nam. Nhưng Caesar lại có giá thành vô cùng phù hợp cho từng hộ gia đình có điều kiện kinh tế khác nhau và phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau.

- Caesar có những sản phẩm phù hợp với thu nhập tầm trung của từng hộ gia đình, nên chắc hẳn khách hàng sẽ không cần lo ngại về giá thành nữa.

Khách hàng có thể tham khảo các thiết bị vệ sinh Caesar đang được bán chạy trên thị trường cuối năm 2017:

Bàn cầu 1 khối Caesar CD1347

Sen tắm Caesar S432C

Chậu rửa+Tủ treo LF5240 + FB001A + EH660V

Bồn tắm massage Caesar MT6480

Để có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trong thế giới thiết bị vệ sinh Caesar thì hãy ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng của Hải Linh nhé!

Showroom 1: 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Showroom 2: 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội.

Hãy nhanh tay nhấc máy lên gọi ngay tới số hotline: 0968.12.17.17 để được tư vấn những mẫu sản phẩm mới nhất của Caesar và được nhận hàng trăm phần quà đang chờ đón khách hàng.

Xem thêm : Bồn cầu vệ sinh thương hiệu Viglacera để có nhiều lựa chọn hơn 

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face