Giải mã sức hút của bồn cầu Caesar đang rất được ưa chuộng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Giải mã sức hút của bồn cầu Caesar đang rất được ưa chuộng

Bồn cầu Caesar là dòng thiết bị vệ sinh Đài Loan hướng đến sự cao cấp nhưng giá bán rẻ nên được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Bồn cầu Caesar là dòng sản phẩm góp phần quan trọng tạo nên tên tuổi của hãng thiết bị vệ sinh Caesar. Do đó, dòng bồn cầu luôn được Caesar đầu tư từ vẻ bề ngoài cho đến những công nghệ được ứng dụng bên trong. Bồn cầu Caesar được các gia đình Việt đặc biệt ưa chuộng, thuộc Top những thương hiệu bồn cầu cao cấp giá rẻ.

Bồn cầu Caesar cao cấp

Bồn cầu Caesar cao cấp nhiều mẫu mã lựa chọn

Lý do gì giúp bồn cầu Caesar có sức hút mạnh mẽ đến người tiêu dùng như vậy?

Hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh tìm lời giải đáp cho thắc mắc này ngay sau đây bằng việc điểm qua những điểm mạnh của bồn cầu Caesar.

Vẻ đẹp bên ngoài của bồn cầu Caesar

Thiết kế của bồn cầu Caesar cực kỳ đơn giản, mang vẻ đẹp tinh tế, cổ điển với tông màu trắng được sử dụng làm chủ đạo, thích hợp với mọi không gian phòng tắm của các gia đình Việt.

Đặc biệt, bồn cầu Caesar sử dụng chất liệu sứ chịu nhiệt, có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả, đem đến sự bền màu dài lâu cùng thời gian cho sản phẩm và đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Bồn cầu Caesar có thiết kế đa dạng

Bồn cầu Caesar được chia thành nhiều loại, được ưa chuộng nhất gồm 2 loại chính: Bồn cầu Caesar 1 khối và bồn cầu Caesar 2 khối:

Bồn cầu Caesar 1 khối: Bệ ngồi và thùng chứa được thiết kế liền nên có ít khe hở giúp việc bồn cầu được vệ sinh dễ dàng hơn. Bệ ngồi rộng với kích thước lớn mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi, thích hợp sử dụng cho các phòng tắm có không gian rộng rãi. Bồn cầu 1 khối có cơ chế xả êm, trong quá trình hoạt động không phát ra tiếng, không còn phải lo lắng gây ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình khi họ đang ngủ say.

Bồn cầu Caesar 2 khối: Bồn nước và bệ ngồi được thiết kế có thể tháo rời, có khe hở nên việc vệ sinh khó hơn. Kích thước nhỏ gọn nên hoàn toàn phù hợp với phòng tắm diện tích nhỏ hẹp.

Bên cạnh đó, bồn cầu Caesar còn có mẫu bồn cầu phân li Caesar an toàn cho trẻ.

Phòng tắm với bồn cầu Caesar cao cấp

Phòng tắm với bồn cầu Caesar cao cấp

>>> Xem thêm Bình nóng lạnh cao cấp đảm bảo độ bền cho phòng tắm tại Hải Linh group: Bình nóng lạnh giá rẻ

Bồn cầu Caesar ứng dụng công nghệ hiện đại

+ Công nghệ nắp rửa điện tử.

Caesar ứng dụng công nghệ nắp rửa điện tử mới nhất vào dòng sản phẩm bồn cầu nắp điện tử Caesar với vòi rửa đi kèm nước ấm, nhiều chế độ rửa, vệ sinh đem đến sự khô thoáng và sạch sẽ cho người dùng. Công nghệ này ứng dụng trên bồn cầu Caesar đem đến nhiều hiệu quả tuyệt vời:

-> Tích hợp lần đầu tiên vòi rửa inox có thể dễ dàng tháo rời vệ sinh.

-> Bộ phận tăng áp: Sử dụng phù hợp với những nơi có áp lực nước thấp, nguồn nước sẽ được đẩy lên xả mạnh và nhanh chóng chỉ cần nhấn bộ phận tăng áp.

-> Hệ thống xả bọt nước giúp hòa trộn nước và khí với nhau theo tỉ lệ 70:30, vệ sinh sạch sẽ, xả nhẹ nhàng và tiết kiệm nước tối đa.

-> Chế độ massage bọt nước cải thiện rất tốt cho người táo bón.

+ Công nghệ Digital Toilet (Bồn cầu đa năng):

Bồn cầu đa năng được tích hợp những chế độ:

-> Hệ thống xả nước áp lực cao

-> Chế độ massage bọt nước có lợi cho những người bị táo bón.

-> Tự động xả nước sau khi sử dụng, có 2 chế độ xả 4.5L và 6L

Bồn cầu Caesar có giá cả phải chăng

Giá bồn cầu Caesar rẻ hơn rất nhiều so với những thương hiệu khác, thông thường dao động từ 1 triệu đến dưới 10 triệu đồng, những sản phẩm bồn cầu cao cấp hơn tích hợp vòi rửa điện tử, bạn có thể sở hữu ngay chỉ với 10 triệu đồng.

Khách hàng còn chần chừ gì nữa, đi mua ngay những thiết bị vệ sinh cao cấp giá rẻ từ Caesar thôi. Đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh – 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội, bạn sẽ mua được thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng với mức giá rẻ nhất. Nếu còn thông tin gì chưa rõ về bồn cầu Caesar và các thiết bị vệ sinh Caesar khác, hãy liên hệ trực tiếp qua hotline: 0936.55.22.66 để được đội ngũ nhân viên của Hải Linh tư vấn nhiệt tình nhất.

Xem thêm: Chia sẻ vì sao gia đình tôi mua thiết bị vệ sinh Caesar

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face