Gợi ý cách thiết kế phòng tắm cùng thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Gợi ý cách thiết kế phòng tắm cùng thiết bị vệ sinh Caesar

Hải Linh chia sẻ đến khách hàng những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp với thiết bị vệ sinh Caesar để khách hàng tham khảo và ứng dụng có được phòng tắm ưng ý.

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu xuất xứ Đài Loan hướng đến phục vụ số đông người tiêu dùng với sản phẩm cao cấp nhưng mức giá rẻ. Caesar được khách hàng đánh giá cao bởi đem đến sự tiện nghi và yên tâm cho người dùng.

Phòng tắm với thiết bị vệ sinh Caesar đẹp

Phòng tắm với thiết bị vệ sinh Caesar đẹp

Thiết kế phòng tắm bằng thiết bị vệ sinh Caesar cho không gian rộng rãi

Với không gian phòng tắm rộng rãi, thoáng đãng và gọn gàng được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng thì bạn có thể sở hữu đầy đủ tiện nghi với bồn tắm Caesar đi kèm sen tắm Caesar, sen cây Caesar âm tường mang đến sang trọng cùng 2 chiếc chậu rửa Caesar. Với không gian rộng, bạn nên ưu tiên lắp đặt bồn cầu ở một không gian riêng khác.

Tuy những thiết bị vệ sinh này đều là dòng cao cấp nhưng mức giá Caesar lại rẻ hơn so với các thương hiệu khác rất nhiều. Không gian sẽ gọn gàng hơn khi đồ vật được sắp đặt hợp lý. Điển hình như chậu rửa chân treo tường Caesar sẽ có thể tận dụng không gian bên dưới đặt những vật dụng khác. Đặt bồn tắm Caesar trong một góc vừa vặn, vừa tiết kiệm diện tích mà phía trên có thể để khăn và đồ.

Thiết bị vệ sinh Caesar trong thiết kế phòng tắm sang trọng

Những phòng tắm sang trọng được thiết kế hướng đến sự hiện đại, tinh tế và bắt mắt. Do đó, không gian phòng tắm này phù hợp với những người có tính thẩm mỹ cao, có tư duy và sự sáng tạo.

Để tạo được phòng tắm mang phong cách sang trọng thì tông màu chính nên sử dụng mà màu trắng và màu đen tuyền, kết hợp với việc sử dụng ánh sáng hài hòa sẽ đem đến vẻ đẹp sang trọng. Nên đặt thêm cây xanh trong phòng tắm để tạo sự thân thiện với thiên nhiên.

Chậu rửa bàn đá Caesar được thiết kế đi kèm với gương tắm rộng cùng với bồn cầu Caesar xả gạt tay được thiết kế đơn giản, đẹp mắt và độc đáo. Bồn tắm massage Caesar sẽ đem đến không gian riêng tư với lớp kính mờ đục ngăn cách, vừa kín đáo mà vừa tạo nên vẻ đẹp mang tính tổng thể.

Phòng tắm với thiết bị vệ sinh Caesar đẹp

Phòng tắm với thiết bị vệ sinh Caesar đẹp

Thiết kế phòng tắm diện tích nhỏ với Caesar

Với phòng tắm nhỏ hẹp, các gia chủ luôn quan tâm đến vấn đề lắp đặt thiết bị vệ sinh sao cho đầy đủ, hợp lý và đẹp mắt. Nếu sở hữu không gian nhỏ, gia chủ nên lựa chọn những thiết bị vệ sinh có kích thước vừa phải như bồn cầu Caesar 2 khối bởi có kích thước nhỏ, hoặc thay thế bằng bồn cầu xả gạt tay Caesar; chậu rửa chân treo Caesar; gương tắm được thiết kế khá nhỏ,….

Với không gian phòng tắm này sẽ phù hợp hơn với những đôi vợ chồng mới cưới, hoặc những ngôi nhà có nhiều phòng tắm riêng.ư

Khách hàng có nhu cầu mua mới hoặc nâng cấp không gian phòng tắm nhà mình thì hãy đến ngay Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh để được tư vấn tận tình, chính xác, sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Hải Linh hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tại nhà với chính sách bảo hành dài lâu. Mọi thắc mắc hãy liên hệ Hải Linh qua số hotline 0936.55.22.66 để được giải đáp nhanh chóng và đầy đủ.

>>> Xem thêm: Gợi ý cách thiết kế phòng tắm cùng thiết bị vệ sinh Caesar

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face