Hải Linh - dẫn đầu xu hướng mua sắm trực tuyến thời hậu Covid-19

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hải Linh - dẫn đầu xu hướng mua sắm trực tuyến thời hậu Covid-19

Năm 2020 là một năm có sự biến động không hề nhỏ đối với nền kinh tế của Việt Nam và trên toàn thế giới. Ảnh hưởng của dịch bệnh không những khiến cho nền kinh tế bị suy giảm, tình trạng mất việc trở nên phổ biến, xu hướng mua sắm đồ dùng thiết yếu cũng dần thay đổi. Tuy nhiên có một ngành nghề trở nên vô cùng khởi sắc với mức doanh thu vượt bậc nhất hiện nay đó là ngành thương mại điện tử hay mua sắm trực tuyến. 

Khách hàng với xu hướng mua sắm online nhiều hơn 

Nếu như trước kia, khoảng những năm 2019 trở về trước, nhắc đến mua sắm Online nhiều người sẽ tỏ ra khá e dè vì họ nghĩ rằng việc không trực tiếp nhìn thấy sản phẩm sẽ dẫn đến việc mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng. 

xu hướng mua hàng trong thời đại 4.0

Tuy nhiên vào đầu năm 2020, khi nhà nước triển khai việc dãn cách xã hội để ngăn ngừa dịch covid-19 thì xu hướng mua sắm này đã có sự thay đổi đáng kể. 

Nhiều người không được ra đường, các cửa hàng phải đóng cửa. Chính vì thế để đảm bảo có những nhu yếu phẩm thiết thực họ buộc phải mua online và các cửa hàng, nhà hàng phải chuyển qua hình thức vận chuyển hàng tận nơi. 

Có thể thống kê những giỏ hàng mùa dịch Covid-19 sẽ được người dùng nạp đầy bằng những nhóm chính sau: thực phẩm, các sản phẩm vệ sinh và thực phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Ngoài ra, trên mạng xã hội như Facebook hình thành những nhóm nhỏ với nhu cầu mua sắm đồ dùng nấu ăn,. trang trí nhà cửa… Mức chi tiêu cho những sản phẩm này cũng dần tăng cao hơn. 

Có thể nói, mua sắm trực tuyến được đánh giá cao ở cả việc tiện lợi và hạn chế tiếp xúc. Số lượng giao dịch tăng lên trong và sau khi dịch bệnh kết thúc. 

Theo thống kê từ hiệp hội doanh nghiệp hàng Việt Nam thì đa số người tiêu dùng được khảo sát (82%) có mua online thời gian cách ly xã hội vì dịch Covid-19. 98% những người đã mua online trong thời gian bùng phát dịch Covid-19 sẽ vẫn tiếp tục duy trì mua online trong tương lai (Theo báo Tapchitaichinh)

Nguyên nhân chính vì sự thuận tiện, hàng hóa phong phú đa dạng, dễ lựa chọn và so sánh giá, có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mại. 

Hải Linh - dẫn đầu xu hướng mua sắm trực tuyến thời hậu Covid-19

Tính đến thời điểm này, về cơ bản Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch bệnh, cuộc sống của người dân dường như cũng trở nên bình thường hơn. Tuy nhiên do thấy được sự tiện lợi bằng hình thức mua sắm trực tuyến nên đa số khách hàng vẫn giữ vững hình thức mua sắm Online này. 

hải linh cho ra mắt trang thương mại điện tử

Nắm bắt được tình thế cộng thêm mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp chất lượng nhất với giá thành hợp lý. Vào ngày 1/12/2020 tới đây, công ty TNHH Kinh Doanh Thương mại Hải Linh cho ra mắt Website thương mại điện tử về ngành vật liệu xây dựng ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Đây là nơi quy tụ những sản phẩm chất lượng hàng đầu của Việt Nam và trên thế giới, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ lần mua sắm đầu tiên.

Xu hướng mua sắm trực tuyến thời kỳ hậu Covid-19 đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên khi mua những sản phẩm khách hàng cũng cần tham khảo thêm thông tin từ những tư vấn viên, lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Từ khóa: mua sắm online
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face