Hải Linh khai trương thêm showroom mới vào tháng 10/2018

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hải Linh khai trương thêm showroom mới vào tháng 10/2018

Trong tháng 10/2018, Hải Linh tiếp tục khai trương thêm showroom mới tại 72 Chu Huy Mân, Long biên, Hà Nội với không gian đẳng cấp có 1 không hai tại Hà Nội cùng rất nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng đang có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bếp điện từ.

Mong muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị nhà tắm, thiết bị nhà bếp ngày càng cao và đa dạng tại khu vực Long biên Hà Nội, Gia Lâm và một số các tỉnh thành lân cận như Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái bình, Vĩnh Phúc…Hải Linh mở rộng thêm showroom mới tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội với hy vọng sẽ tạo điều kiện mua sắm tiện lợi và tiết kiệm nhất cho người tiêu dùng.
Showroom mới được thiết với 3 tầng sang trọng, nằm ngay trên mặt đường lớn, mặt tiền 5m, đường trước nhà 8m dải nhựa, vỉa hè rộng 2m. Với thuận lợi là nằm ngay trên trục đường lớn Long biên, dễ tìm, thuận tiện khi quý khách hàng tới mua sắm, yên tâm có chỗ để xe rất rộng rãi, để cả ô tô.
Showroom 72 Chu Huy Mân với 3 tầng trưng bày được thiết kế vô cùng đẹp mắt, hiện đại và sang trọng, các dòng sản phẩm được bài trí rất khoa học, tiện lợi cho quý khách hàng thăm quan.
Tầng 1: Đây là không gian trưng bày gạch ốp lát của các thương hiệu: gạch Viglacera, Đồng Tâm, Bạch Mã,…và có cả các dòng gạch nhập khẩu cao cao cấp như Tây Ban Nha, Ý, Italya…Nơi đây có đa dạng các dòng sản phẩm mẫu mã, chủng loại

Phòng trưng bày showroom gạch Hải Linh

Hình 1: Tầng 1 trưng bày những hình ảnh gạch chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng 

Tầng 2: Chỉ dành riêng cho việc trưng bày các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp  như: bồn cầu, chậu rửa mặt, sen vòi…của các thương hiệu nổi tiếng: Thiết bị vệ sinh Viglacera, TOTO, Caesar, Inax…

Tầng 2 trưng bày sản phẩm về thiết bị vệ sinh bồn cầu

Hình 2 : Tầng 2 trưng bày các sản phẩm về thiết bị vệ sinh bồn cầu 

Tầng 3: Tuy là không gian vừa trưng bày thiết bị vệ sinh lại vừa trưng bày bếp điện từ nhưng lại kết hợp và bổ trợ cho nhau rất ăn ý. Đây chính là ưu điểm của showroom vốn định hướng tạo nên một trải nghiệm mới, một phong cách mua sắm hiện đại cho quý khách hàng yêu thích sự mới lạ và tìm kiếm cảm hứng sáng tạo mới cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

Hình ảnh khai trương showroom Gia Lâm Hà Nội

Hình 3 : Phòng trưng bày thiết bị bếp tầng 3 tại Showroom Hải Linh tại Gia Lâm 


Showroom Hải Linh không chỉ chú ý chăm chút tới hình thức mà còn quan tâm tới các chính sách, chế độ tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu mong muốn cho khách hàng. Khi chọn mua sản phẩm tại đây, bạn không chỉ được hưởng những chính sách bảo hành chính hãng, dài lâu mà còn được đội ngũ nhân viên đã được đào tạo có chuyên môn, kinh nghiệm tư vấn miễn phí để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, tiết kiệm nhất
Hiện tại Hải Linh đang gấp rút để hoàn thiện showroom để có thể ra mắt quý khách hàng trong đầu tháng 10. Chính vì thế nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sắm các thiết bị hoàn thiện cho công trình nhà mình hãy lên kế hoạch và chuẩn bị đến với showroom Hải Linh tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face