Hướng dẫn sử dụng bồn cầu Caesar đúng cách

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hướng dẫn sử dụng bồn cầu Caesar đúng cách

Bồn cầu Caesar là thiết bị vệ sinh được sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng cách và hiệu quả. Bạn có thể kiểm tra xem mình đã sử dụng đúng cách chưa với bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng bồn cầu Caesar đúng cách

1. Hãy đi vệ sinh với bồn cầu Caesar đúng cách

Để đảm bảo độ bền của bồn cầu Caesar thì việc đi vệ sinh đúng cách cũng là một trong những cách sử dụng bồn cầu Caesar bạn cần tìm hiểu. Bởi nếu đi vệ sinh sai cách sẽ làm bồn cầu Caesar nhanh hỏng và gây bất tiện cho sinh hoạt gia đình. Hãy ngồi lên bệ bồn cầu Caesar khi đi vệ sinh để không làm gãy, xước nắp đậy bồn cầu Caesar.

Ngoài ra việc đi vệ sinh không đúng cách như ngồi xổm khi đi vệ sinh nhiều lần và thành thói quen thì người sử dụng cũng có thể mắc chứng bệnh viêm khớp,

Cách sử dụng bồn cầu Caesar đúng cách

Cách sử dụng bồn cầu Caesar đúng cách

Chú ý: Không để chân lên bệ bồn cầu Caesar, bởi vừa gây mất an toàn mà còn làm bồn cầu Caesar hư hỏng nhanh, ngồi đúng tư thế.

2.  Sử dụng giấy vệ sinh đúng cách

Sau khi đi vệ sinh bạn nên bỏ giấy vệ sinh vào một thùng rác riêng có nắp bên cạnh bồn cầu Caesar, không nên vứt giấy vệ sinh vào trong bồn cầu Caesar có thể dẫn đến tình trạng tắc bồn cầu Caesar. Mặt khác nếu bạn mua phải loại giấy vệ sinh có độ dai và không tan trong nước thì bồn cầu Caesar của bạn cứ có thể bị tắc bởi giấy vệ sinh đó.

3.  Không vứt bất cứ loại rác thải mà nào vào trong bồn cầu Caesar

Ngoài các loại nước rửa bồn cầu Caesar và giấy vệ sinh tan trong nước thì bạn không nên vứt bất cứ loại rác thải nào vào trong bồn cầu Caesar. Bởi rác thải không chỉ gây tắc nghẽn mà thậm chí vẫn làm hỏng đường ống thoát nước nhà bạn. Việc tu sửa đường ống là cực kỳ khó khăn bởi chúng được xây cố định trong nhà bạn. Nếu có hỏng hóc hoặc thay thế thì thợ sửa chữa buộc phải đào lên mới có thể sửa được dẫn đến vừa gây phiền toái cho gia đình bạn, làm xáo trộn sinh hoạt của gia đình.

4. Kiểm tra bồn cầu Caesar thường xuyên

Sau khi đi vệ sinh bạn nên kiểm tra tình trạng bồn cầu Caesar xem có ổn không trước khi đi ra ngoài nhé. Bởi nếu bạn chỉ bấm nút và đi ra ngoài luôn thì có thể cần gạt nướcc gia bị kẹt, tình trạng tắc do bạn vứt giấy vào trong…có thể xảy ra mà bạn chưa biết.

Việc lựa chọn bồn cầu Caesar đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng đã khó nhưng để giữ được cho bồn cầu luôn bền đẹp lâu dài thì càng khó hơn. Hãy sử dụng bồn cầu Caesar đúng cách và có khoa học để đảm bảo an toàn sức khỏe nhé!

>> Xem thêm : bồn cầu vệ sinh thương hiệu viglacera để có nhiều lựa chọn hơn tại Showroom Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face