Hướng dẫn sử dụng chậu rửa Caesar được bền lâu

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Hướng dẫn sử dụng chậu rửa Caesar được bền lâu

Chậu rửa Caesar có rất nhiều ưu điểm nổi bật, tiện ích, đặc biệt luôn có bề mặt láng bóng do đó việc vệ sinh dễ dàng hơn sau mỗi lần sử dụng. vậy làm thế nào để cho chậu rửa Caesar được bền lâu? Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ cho các bạn các bước vệ sinh đúng cách.

Cách giữ cho chậu rửa Viglacera luôn bề đẹp

1.       Vệ sinh chậu rửa Caesar sau mỗi lần sử dụng

Vệ sinh chậu rửa Caesar đúng cách

Vệ sinh chậu rửa Caesar đúng cách

Việc vệ sinh chậu rửa Caesar rất dễ dàng do đó  thường xuyên rửa sạch và lau chùi sau khi sử dụng sẽ giúp chậu rửa luôn mới, sạch bóng, không để lại những vết ố bẩn trên bề mặt chậu. Bằng cách bạn sử dụng khăn vải mềm thấm chất tẩy rửa lau toàn bộ bề mặt chậu. Sau đó xả bằng nước sạch sau mỗi lần sử dụng.

2.       Thực hiện vệ sinh chậu rửa Caesar định kỳ

 Ngoài việc làm cho sản phẩm luôn sạch sẽ, khô ráo hằng ngày, chúng ta cũng cần phải vệ sinh định kỳ khoảng tuần 2 đến 3 lần bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng. Việc này sẽ đảm bảo chậu rửa Caesar luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa vio khuẩn.

3.       Cần chú ý vệ sinh Caesar.

Công việc vệ sinh rất quan trọng. Tuy nhiên nếu bạn dùng những vật dụng vệ sinh làm xước nước men trên chậu sẽ làm mất độ bóng, đồng thời càng làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Chính vì vậy đối với những sản phẩm có tráng men nên tránh cọ rửa mạnh hoặc sử dụng mạt sắt để cọ rửa.

4.       Cần sử dụng những dung dịch vệ sinh chuyên dụng hoặc các chất tẩy rửa tự nhiên như banking soda, giấm, chanh cho chậu rửa Caesar. Việc này vừa đảm bảo tẩy sạch mọi vết ố, kháng khuẩn, lại vừa đảm bảo an toàn sức khỏe. Mục đích là hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập cơ thể.

Những chia sẻ trên đây của Hải Linh sẽ giúp cho các thiết bị vệ sinh sứ Caesar chứ không chỉ riêng chậu rửa Caesar luôn bền đẹp như mới. Lựa chọn những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, tốt không hề đơn giản nhưng để giữ nó luôn như mới thì cần phải biết các sử dụng đúng cách và vệ sinh thường xuyên.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face