Lễ hội âm nhạc khai trương showroom 532 Đường Láng 31/5/2017

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lễ hội âm nhạc khai trương showroom 532 Đường Láng 31/5/2017

Thỏa sức tham quan, mua sắm các thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh....và được tham gia những tiết văn nghệ đặc sắc với sự góp mặt của các sỹ Thu Hà, Thế Dũng và nhóm nhảy Carmen chỉ có tại showroom 532 Đường Láng ngày 31/5/2017.

Sôi động khai trương showroom Hải Linh

Sắc màu sôi động khai trương showroom 532 đường Láng

Từ cách đây gần một tháng Hải Linh luôn được các trang báo trí, mạng xã hội nhắc đến, tôn vinh với sự kiện thành lập showroom thứ 2 tại 532 Đường Láng ngày 31/5/2017 và kỷ niệm 10 năm thành lập công ty TNHH Kinh Doanh thương Mại Hải Linh. Showroom 532 Đường láng sẽ là sự kiện để khẳng định rằng “Sau khi kết thúc 10 năm hoạt động Hải Linh sẽ còn mạnh hơn nữa, đạt nhiều thành công hơn nữa”. Chính vì thế sự kiện này hứa hẹn rất nhiều điều thú vị và bất ngờ dành cho quý vị và các bạn.

Cũng như thông thường khi các vị quan khách có có mặt đông đủ mở đầu sẽ là tiết mục múa lân thay cho lời chào mừng, cảm ơn chân thành nhất của Hải Linh tới các vị khách quý đã đến góp mặt, ủng hộ chúng tôi.

Khi các màn chào hỏi giới thiệu của MC kết thúc quý vị và các bạn sẽ được đắm mình trong tình khúc ngọt ngào của chàng ca sỹ điển trai, phong cách làm xiêu lòng biết bao cô gái đó là nam ca sỹ Thế Dũng.

Đặc biệt hơn trong ngày khai trương showroom thứ 2 này của Hải Linh còn có sự góp mặt của nữ ca sỹ vô cùng xinh đẹp Thu Hà. Chắc chắn với tiết mục của nữ ca sỹ này các đấng mày râu sẽ như bị thôi miên không chỉ về ngoại hình mà ngay cả giọng hát.

Để cho không khí buổi khai trương thêm vui nhộn và sôi động, Hải Linh còn mời thêm nhóm nhảy Carmen đang rất được yêu thích hiện nay, với thân hình bốc lửa, cá tính, khi họ biểu diễn quý khách sẽ không thể đứng yên.

Một không gian vừa có thể tham quan những mẫu gạch ốp lát, mẫu thiết bị vệ sinh.....độc nhất vô nhị,thỏa sức mua sắm với giá ưu đãi nhận quà liền tay, giao lưu âm nhạc cùng các sỹ nổi tiếng còn điều gì thú vị hơn nữa. 

>>> Xem thêm: “Đã Xong” Khẩu hiệu hoàn tất cho ngày khai trương 532 Đường Láng

Nguồn tin: Caesar

Từ khóa: khai trương showroom,
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face