Lựa chọn bồn cầu đúng như tiêu chí người Nhật

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Lựa chọn bồn cầu đúng như tiêu chí người Nhật

Người Nhật không chỉ nổi tiếng về sự cần cù, chăm chỉ trong công việc, mà còn những tiêu chuẩn khắt khe về những vấn đề khác trong cuộc sống, đặc biệt là vấn đề vệ sinh. Qua đây tôi sẽ chỉ ra những tiêu chí để mọi người có thể lựa chọn bồn cầu đúng như tiêu chí người Nhật mang lại sức khỏe tốt, không gian sống tươi đẹp hơn

bon cau theo tieu chi co dien cua Nhat

Lựa chọn kiểu dáng bồn cầu

Bạn chỉ cần dành ít thời gian dạo quanh thị trường không khó để bắt gặp showroom, đại lý bày bán bồn cầu với những kiểu dáng thiết kế đa dạng không kém phần độc đáo và có những tính năng hỗ trợ mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Kiểu dáng bồn cầu truyền thống thường là loại 2 khối có lối thiết kế “dập khuôn”  đơn giản, nhàm chán và bên cạnh đó có những mẫu bồn cầu thông minh điều khiển tự động thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Tuy nhiên bạn cũng nên để ý tới không gian của nhà vệ sinh của mình để lựa chọn bồn cầu có kích thước phù hợp về để lắp đặt hoàn thiện công trình, lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình cũng như tính thẩm mỹ mang lại nên bạn tránh lựa chọn theo đa số mọi người vì có thể không phù hợp với ngôi nhà của mình.

Bạn cũng nên chú ý tới đường nét thiết kế, càng ít chi tiết công việc vệ sinh của bạn càng đơn giản, dễ dàng hơn bao nhiêu, không mất quá nhiều thời gian cho công việc đó, nhưng cũng đừng quá đơn giản quá sẽ làm cho bạn thấy nhàm chán hãy lựa chọn bồn cầu có những đường nét thiết kế tạo nên điểm nhấn của sản phẩm. 

Bon cau hop voi thiet bi ve sinh

Bồn cầu phù hợp với nội ngoại thất bên trong phòng tắm 

Quan tâm đến lượng nước tiêu thụ của bồn cầu

Khách hàng khi lựa chọn bồn cầu thường quan tâm đến vấn đề tiết kiệm nước, hệ thống xả mới kết hợp với những tính năng mới giúp tiết kiệm nước tối đa nhưng hiệu quả vận hành không bị ảnh hưởng, cũng như không làm ảnh hưởng tới thư giãn người dùng.

Bạn đừng suy nghĩ cứ bồn cầu có bình chứa nước to đựng nhiều nước là sẽ mang lại khả năng xả thải tốt và tiết kiệm nhưng thực tế không phải như vậy vì hệ thống xả mỗi bồn cầu sẽ khác nhau, nếu bồn cầu có hệ thống xả yếu thì bạn sẽ tốn thêm nước cho mỗi lần xả nhưng hiệu quả mang lại không được tốt.

Bồn cầu có bình chứa ít nước nhưng với hệ thống xả mới được trang bị cho bồn cầu giúp việc xả thải trở lên hiệu quả hơn. áp lực xả và xoáy mạnh cuốn nhanh mọi vết bẩn mang lại sáng bóng cho bồn cầu, ngăn ngừa vi khuẩn, khử mùi hôi. Đây chính là lý do mà các hãng thiết bị vệ sinh nghiên cứu và sản xuất ra những mẫu bồn cầu thông minh có chế độ xả thông minh, sử dụng ít nước hơn.

Chú ý chức năng của bồn cầu

Đa số người dùng hiện nay vẫn đang dùng bồn cầu truyền thống: xả thường, nắp đóng thường, cần gạt truyền thống… nhiều khi mang lại phiền toái cho người dùng. Còn bên Nhật hầu hết mọi người chuyển sang dùng bồn cầu thông minh vì lợi ích nó mang lại cho người dùng vô cùng lớn: tiết kiệm được chi phí mua giấy vệ sinh, không gây ô nhiễm môi trường, vệ sinh sạch sẽ hơn.
Bồn cầu thông minh với điều khiển tự động, mắt cảm ứng lắp đặt trên nắp bồn cầu sẽ tự động xả tráng trước cho người dùng, sau khi con người sử dụng xong sẽ tự động xả thải. Bên cạnh đó bồn cầu còn có chế độ sưởi ấm chỗ ngồi rất tiện lợi sử dụng về mùa đông giá lạnh - nỗi ám ảnh của tất cả mọi người khi nghĩ tới việc đi vệ sinh. Với 3 chế độ rửa và khử trùng bằng tia UV mang lại an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng…
Tất nhiên giá thành của bồn cầu thông minh sẽ đắt hơn so với bồn cầu thông thường khác đây sẽ là rào cản đối với nhiều người, khiến người mua sẽ băn khoăn suy nghĩ nhiều.

Chất lượng sứ của bồn cầu 

Vì bồn cầu được làm bằng sứ nên mọi người nghĩ rằng đều giống nhau nhưng thực tế không phải như vậy, ở nước Nhật với công nghệ phát triển hiện đại họ nghiên cứu và sản xuất loại sứ cho bồn cầu chịu nhiệt, ngăn ngừa vi khuẩn, chống bám bụi bẩn… mang lại môi trường trong lành đảm bảo cho đời sống, cũng như tính thẩm mỹ và hài hòa cho không gian.

Anh Nguyễn Xuân Thọ (Thiết kế) chia sẻ: “Thị trường đa dạng về mẫu mã, nhãn hiệu và giá thành, tìm đến các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín là cách “tiết kiệm nhất” của người tiêu dùng, sẽ được sở hữu công nghệ tiên tiến, sản phẩm bền đẹp lâu năm, ít phát sinh chi phí sửa chữa hay thay mới. Bên cạnh đó quan trọng là gia chủ phải biết cách chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình mình”.
Bạn cần mua thiết bị vệ sinh hãy đến showroom Hải Linh để mua được sản phẩm, thiết bị chất lượng cao, giá thành hợp lý và sở hữu được sản phẩm chính hãng, được nhận nhiều hỗ trợ của hãng.

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face