Mua hàng Online trực tiếp - tại sao không

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Mua hàng Online trực tiếp - tại sao không?

Thiết bị vệ sinh Caesar

Nhiều quý khách hàng muốn mua cho gia đình mình 1 bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh caesar, nhưng thời gian đi làm, công việc rất bận rộn, k đến trực tiếp cửa hàng để mua được. Vì vây, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng mua hàng online trực tiếp và các khoản ưu đãi khi mua…
Đầu tiên bạn hãy truy cập website: www.caesargroup.vn. Sau đó, các bạn vào danh mục sản phẩm để lựa chọn cho mình 1 bộ sản phẩm mà bạn ưng ý và để đặt mua hàng có thể làm 1 trong 2 cách sau:
1. Gọi điện trực tiếp đến số điện thoại: 0936 552266 hoặc 0438 58 66 55, thời gian mở cửa từ 08h – 18h các ngày trong tuần. Khi bạn gọi điện thì nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng tốt nhất, trả lời mọi thắc của của các bạn về thông tin sản phẩm để  bạn có thể hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm.
2. Bạn lựa chọn sản phẩm trên website, nếu bạn đã có mã sản phẩm rồi thì gõ mã sản phẩm vào mục tìm kiếm để hiện thị sản phẩm. Nếu bạn chưa có, bạn hãy lựa chọn cho mình 1 bộ sản phẩm mà bạn ưng ý nhất. Ví dụ: bạn muốn mua bàn cầu caesar, bồn tắm caesar hay sen vòi caesar  “BÀN CẦU 2 KHỐI CAESAR CD1325-30CM” bạn chỉ cần click vào sản phẩm và sau đó đọc thông tin về sản phẩm. Nếu bạn đã hài lòng bạn hãy đặt mua, nếu có gì còn thắc mắc hãy nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin rõ hơn.
 
 
      Khi quý khách hàng đặt mua online trực tiếp, sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sẽ có nhiều ưu đãi hơn với cách mua thông thường.  Và khi mua online giá cả cũng rẻ hơn khi mua trực tiếp tại của hàng. Chúng tôi đảm bảo với các bạn rằng, sản phẩm của chúng tôi chính hãng 100% bền đẹp là ưu tiên hàng đầu dành cho quý khách hàng.

Xem thêm: Phải cảnh giác cao độ khi mua thiết bị vệ sinh Caesar


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Tel: 0936 55 22 66 - 0438 58 66 55

Email: Info@hailinhgroup.com.vn

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face