Nên hay không nên mua bồn cầu Caesar 1 khối

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nên hay không nên mua bồn cầu Caesar 1 khối?

Tìm hiểu về ưu điểm và hạn chế của bồn cầu Caesar 1 khối để đưa ra quyết định mua hay mua dòng thiết bị vệ sinh Caesar đang rất được ưa chuộng này.

Bồn cầu Caesar hiện nay có đa dạng dòng sản phẩm với: bồn cầu Caesar 1 khối, bồn cầu Caesar 2 khối, bồn cầu xả gạt tay Caesar và bồn cầu nắp điện tử Caesar. Trong các dòng bồn cầu Caesar này thì bồn cầu Caesar 1 khối cùng với dòng 2 khối là những dòng sản phẩm quen thuộc với thị trường.

Bồn cầu Caesar 1 khối sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng, thiết kế đa dạng nên ngày càng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật cũng như hạn chế của dòng thiết bị vệ sinh này để xem liệu nhà mình có nên mua bồn cầu Caesar 1 khối không nhé.

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356

>>> Xem thêm: bồn cầu 1 khối viglacera giá rẻ thương hiệu chất lượng Việt Nam

Ưu điểm của bồn cầu 1 khối Caesar

+ Thiết kế 1 khối sang trọng và hiện đại

Bồn cầu Caesar 1 khối thiết kế thân liền mang đến cho phòng tắm kiểu dáng hiện đại, sang trọng và mới mẻ. Đặc biệt, Caesar còn thiết kế nhiều mẫu mã bồn cầu 1 khối khác nhau, đem đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn.

+ Chất liệu cao cấp, công nghệ tiên tiến

Bồn cầu Caesar trong đó có bồn cầu 1 khối Caesar có bề mặt sứ vệ sinh được ứng dụng công nghệ Nano nung nên siêu phẳng, siêu mịn, có độ sáng bóng cao, giúp tăng khả năng chống vết bẩn, vi khuẩn bám dính hiệu quả, tăng độ bền của sản phẩm, ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn phát triển, đảm bảo an toàn cao với sức khỏe.

Không có khe rãnh nên lau chùi và vệ sinh dễ dàng

Thiết kế phần bệ ngồi của bồn cầu Caesar 1 khối và phần két nước liền một khối nên không có các khe rãnh giúp dễ dàng vệ sinh hay cọ rửa thiết bị vệ sinh này hơn. Ngoài ra, chế độ xả nước nhanh, sạch và mỗi khi xả nước giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1375

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1375

Thoải mái khi dùng với bệ ngồi lớn

Phần bệ ngồi của bồn cầu Caesar 1 khối được thiết kế rộng rãi hơn, đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và chắc chắn hơn.

Giá thành phải chăng

So với các dòng bồn cầu 1 khối khác trên thị trường thì bồn cầu Caesar 1 khối là dòng bồn cầu có giá thành rất hợp lý, dao động từ 2,5 triệu đến 6 triệu, rất phù hợp với thu nhập của các gia đình Việt.

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1347

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1347

Nhược điểm của bồn cầu Caesar 1 khối

Một nhược điểm lớn của bồn cầu Caesar chính là kích thước lớn, khi lắp đặt chiếm nhiều diện tích. Bởi vậy bồn cầu Caesar sẽ kén phòng tắm, phù hợp với những phòng tắm có diện tích trung bình và lớn. Còn với phòng tắm nhỏ thì bồn cầu 1 khối sẽ khiến không gian trong phòng vệ sinh trở nên chật chội hơn, khi hoạt động và sử dụng các thiết bị vệ sinh khác có thể gây khó khăn.

Khi các gia đình muốn mua bồn cầu Caesar 1 khối hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar khác đảm bảo chất lượng với giá cả phù hợp, hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh tại số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ thêm sản phẩm. Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 khi cần hỗ trợ thông tin.

>>>> Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Viglacera không hề “Kém Cạnh” gì so với hàng nhập ngoại

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: caesargroup.vn/

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face