Nên mua bồn cầu Caesar 1 khối hay bồn cầu Caesar 2 khối

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nên mua bồn cầu Caesar 1 khối hay bồn cầu Caesar 2 khối?

Câu hỏi:

Tôi dự định mua thiết bị vệ sinh Caesar cũng như bồn cầu Caesar cho phòng vệ sinh của gia đình nhưng chưa biết nên mua bồn cầu Caesar 1 khối hay bồn cầu Caesar 2 khối? Do qua tìm hiểu trên mạng tôi thấy có người cho rằng bồn cầu Caesar 1 khối tốt hơn nhưng cũng có người chia sẻ rằng loại bồn cầu Caesar 2 khối sử dụng thích hơn khiến tôi thấy phân vân. Rất mong được Showroom tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Hương, giáo viên tiểu học, Hà Nội.

Trả lời:

Chào chị Nguyễn Hương!

Khi mua thiết bị vệ sinh Caesar rất nhiều khách hàng quan tâm đến việc lựa chọn bồn cầu Caesar 1 khối hay bồn cầu Caesar 2 khối? Thực tế như thông tin chị chia sẻ, hiện nay trên mạng có rất nhiều ý kiến, có nhiều người cho rằng bồn cầu 1 khối Caesar dùng tốt hơn nhưng cũng có người cho rằng dùng bồn cầu Caesar 2 khối sẽ thuận tiện hơn…. Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh với uy tín lâu năm kinh doanh trên thị trường. Qua kinh nghiệm cũng như trao đối với các khách hàng, Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh đã tổng hợp lại và xin chia sẻ với chị như sau:

Nên mua bồn cầu Caesar 1 khối hay bồn cầu Caesar 2 khối?

Việc đưa ra quyết định lựa chọn bồn cầu Caesar 1 khối hay bồn cầu Caesar 2 khối phụ thuộc vào sở thích về mẫu mã, tính năng sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể căn cứ vào  đặc thù của không gian phòng tắm, diện tích. Ngoài ra, chi phí cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc mua bồn cầu Caesar loại 1 khối hay 2 khối.

 

Bồn cầu Caesar 1 khối

Bồn cầu Caesar 1 khối là thiết bị vệ sinh được thiết kế có phần bề ngồi tương đối rộng, điều này giúp đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng. Không những chỉ đem lại sự thoải mái mà bồn cầu Caesar còn được thiết kế chắc chắn, rất sang trọng. Với kiểu dáng liền khối nên việc vệ sinh bồn cầu Caesar 1 khối rất dễ dàng. Bồn cầu Caesar có chế độ xả và nắp đóng êm, hạn chế tối đa tiếng ồn, tiết kiệm nước tối đa.

Tuy nhiên, hạn chế của bồn cầu Caesar 1 khối chính là phần bệ ngồi to nên chiếm nhiều diện tích do có phần thân bồn cầu khá to, chỉ phù hợp với những diện tích phòng vệ sinh rộng. Bởi vậy, khi lắp đặt bồn cầu Caesar 1 khối đòi hỏi gầm cao và hệ thống thoát tốt.

 

lựa chọn bồn cầu Caesar 1 khối hay bồn cầu Caesar 2 khối phụ thuộc vào sở thích về mẫu mã, tính năng sản phẩm.

Bồn cầu Caesar 2 khối

Bồn cầu Caesar 2 khối hiện nay được sử dụng khá thông dụng. Đây là mẫu thiết bị vệ sinh Caesar được thiết kế tinh tế, thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian phòng vệ sinh khác nhau. Bên cạnh đó, dòng bồn cầu Caesar này rất dễ vận chuyển và lắp đặt, khả năng xả rửa mạnh mẽ và sạch sẽ, không yêu cầu gầm cao. Nếu so với giá cả thì dòng bồn cầu Caesar 2 khối có giá bán trung bình sẽ rẻ hơn so với dòng bồn cầu Caesar 1 khối.

Tuy nhiên, dòng bồn cầu Caesar 2 khối có hạn chế lớn nhất chính là có nhiều khe kẽ do thiết kế 2 khối nên việc vệ sinh có chút khó khăn, tốn nhiều thời gian hơn.

Do đó, nếu diện tích phòng tắm rộng rãi và thoáng đãng thì nên chọn dòng bồn cầu Caesar 1 khối để tăng thêm sự sang trọng cho0 không gian. Còn bồn cầu Caesar 2 khối sử dụng phù hợp với mọi không gian dù lớn hay nhỏ.

Chị Hương thân mến! Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị đưa ra quyết định chọn mua bồn cầu Caesar dễ dàng hơn. Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến quận Thanh Xuân, Hà Nội để xem trực tiếp thiết bị vệ sinh Caesar và được tư vấn tốt nhất.

Nguồn tin: caesargroup.vn

Từ khóa: bồn cầu Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face