Ngạc nhiên với loại bàn cầu không cần xả nước

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Ngạc nhiên với loại bàn cầu không cần xả nước

Thiết bị vệ sinh Caesar

Khi mọi người được nghe tin đòn rằng có loại bàn cầu mới, sử dụng mà không xả nước và cũng không cần dùng đường ống thoát nước. Câu hỏi đặt ra là bàn cầu không cần nước thì xả như thế nào? Từ khi ra mắt chiếc bàn cầu này đã được rất nhiều người ngạc nhiên và thích thú bởi nó rất đặc biệt. Vừa tiết kiệm nước mà còn bảo vệ môi trường nữa.
Theo thông tin của công ty thiết bị vệ sinh Sun Mar, ông Fraser Sneddon cho biết thì các loại bàn cầu thường chỉ là phương tiện vận chuyển. Cần 1 lượng nước lớn để có thể xả chất thoải ra ngoài nhưng lại không có khả năng xử lý chất thải đó. Với sản phẩm đặc biệt này,các chất thải đó sẽ không hề bị lãng phí. Công dụng của nó là. Làm bay hơi những chất thải lỏng và ủ chất thải rắn lại. Hầu hết các chất thải rắn đều là các chất hữu cơ nên có thể tự phân hủy. Còn hơn thế nữa là nó có khả năng thông gió cực kỳ tốt, xử lý mùi do quá trình phân hủy tạo ra. Đã được nhiều người dùng trải nghiệm và không có mùi khó chịu nào cả.
 
 
Ngoài ra, những hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng như: Toto, Inax hay thiết bị vệ sinh caesar chính hãng càng phải đẩy mạnh cải tiến đổi mới sản phẩm.
Caesar là 1 trong những hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng đang có xu hướng phát triển trên thị trường ở Việt Nam, với nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng như: bàn cầu caesar 1 khối hay chậu rửa caesar liền bàn,… có những tính năng vượt trội, trong thời gian ngắn nhất các bạn sẽ được thử nghiệm với những sản phẩm đó.


Xem thêm: Chậu rửa mặt caesar chính hãng cao cấp cho phòng tắm sang trọng


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :



CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn


Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face