Nhà vệ sinh 5 sao luôn thoáng mát, sạch sẽ là có bí quyết

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nhà vệ sinh 5 sao luôn thoáng mát, sạch sẽ là có bí quyết
Nhiều gia đình thắc mắc nhà vệ sinh 5 sao luôn thoáng mát, sạch sẽ mà nhà vệ sinh nhà mình lại luôn có mùi khó chịu, ngay cả khi thường xuyên vệ sinh. Băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây
Lý do nhà vệ sinh lại có mùi hôi
Sở dĩ nhà vệ sinh nhà bạn có mùi hôi, ngay cả khi làm vệ sinh rồi đó là vì những lý do sau:
+ Về bản chất, bồn cầu vệ sinh là nơi có mùi hôi khó chịu nhất. tuy nhiên bồn cầu vệ sinh được thiết kế chân không nên mùi hôi không thể tràn ngược vào nhà được. Bạn cần phải để ý bồn cầu, nếu như bồn cầu vệ sinh nhà bạn có hiện tượng nổi váng ở trên mặt nước có nghĩa là hệ thông chân không gặp trục trặc.  Có thể là khí quá nhiều ở đường ống và đẩy ngược lên bồn cầu. Từ đó khiến cho bồn cầu vệ sinh nhà bạn không còn thơm mà còn có mùi hôi.
+ Đường ống không được vệ sinh thường xuyên: Đường ống nhà bạn không được vệ sinh thường xuyên, cho nên đất bùn tích tụ ở đường ống, tạo thành bùn. Như thế khi bạn vào nhà vệ sinh sẽ thấy có mùi bùn.
+ Nhà vệ sinh nhà bạn không có hệ thống hút khí: Hệ thống hút khí đảm bảo hút các khí thải khi bạn đi vệ sinh ra ngoài. Đảm bảo không khí trong phòng luôn trong lành.

giữ nhà vệ sinh sạch sẽvà thơm tho
Bí quyết giúp nhà vệ sinh luôn sạch sẽ thơm tho như khách sạn 5 sao
+ Nếu như bồn cầu vệ sinh nhà bạn có váng: Lý do này bạn nên nhờ các thợ thông tắc để xử lý.
Lưu ý: Khi chọn mua bồn cầu vệ sinh bạn nên chọn những thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín như thiết bị vệ sinh Caesar để lựa chọn những bồn cầu Caesar chất lượng đảm bảo phần thiết kế chân không hoạt động tốt.
+ Đường ống không được vệ sinh thường xuyên: Khắc phục sự cố này chẳng có cách nào khắc là thường xuyên vệ sinh đường ống
+ Không có ống thông khí: Vấn đề này là do khi bạn thiết kế căn nhà đã bị thiếu. Điều này có thể giải quyết bằng cách lắp đặt ống thoát rời ở ngoài. Hoặc bạn có thể sử dụng cửa sổ để thay thế ống thoát đều được.
+ Sử dụng sáp thơm: Sáp thơm là cách phổ biến nhất để giúp gia đình bạn luôn có mùi thơm.
Trên đây là một số lý do và cách khắc phục nhà vệ sinh có mùi hôi khó chịu. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp cho quý khách hàng sở hữu nhà vệ sinh sạch sẽ thơm tho.
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face