Những tiêu chí nhận biết thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những tiêu chí nhận biết thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng

Với cương vị là một người đi mua thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm gia đình, chắc hẳn không ít người vẫn còn lo lắng băn khoăn không biết thiết bị vệ sinh mà mình chọn mua có đảm bảo chất lượng hay không, có khi nào mình mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không? Điều này cũng là điều đáng lo ngại của Caesar bởi nhiều sản phẩm của hãng bị làm nhái, rõ ràng sản phẩm xuất sứ từ Trung Quốc nhưng lại dán tem, nhãn của hãng, Điều này ảnh hưởng không chỉ riêng khách hàng mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu. Chính vì thế Hải Linh Group hôm nay sẽ chia sẻ tới các bạn những tiêu chí nhận biết thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng.

Tiêu chí nhận biết thiết bị vệ sinh Caesar đảm bảo chất lượng

Đối với các thiết bị vệ sinh Caesar bằng sứ, mọi người có thể dựa vào bề mắt men, độ rạn men, chế độ xả nước...Ví dụ như Chậu rửa Caesarbồn cầu Caesar..được sử dụng công nghệ chống bám dính, bám bẩn mới sẽ giúp bề mặt thiết bị vệ sinh láng bóng, và ngăn chất bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám vào. Ngoài ra thiết bị vệ sinh Caesar còn sử dụng công nghệ Hyerkilamic giúp ngăn ngừa việc hình thành các vết bẩn và làm bề mặt sứ sạch và trơn bóng.

Thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar

Riêng đối với bàn cầu Caesar tiêu chí quan trọng nhất đó là lớp men bề mặt và chế độ xả nước êm. Đối với những bồn cầu thông thường có độ ồn là 75 dBA, tuy nhiên hiện trên thị trường thiết bị vệ sinh một số thiết bị xả nước chỉ có 21dBA. Các thông số này được ghi rõ trên bao bì giới thiệu sản phẩm hoặc phổ biến trên internet. Các hộ gia đình nên chọn những dòng bồn cầu có chế độ xả nước êm để hạn chế tiếng ồn. Nắp bồn cầu cũng có loại thường hoặc loại đóng êm, mọi người có thể tham khảo để hạn chế tiếng ồn một cách tối đa.

Bồn cầu caesar sang trọng và đẳng cấp

Bồn cầu caesar sang trọng và đẳng cấp

Ngoài các thiết bị vệ sinh Caesar làm bằng chất liệu sứ được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo thêm các chất liệu khác như đá tự nhiên, inox, composite, đá nhân tạo..Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng. Để chắc chắn trong việc tìm mua được bộ thiết bị vệ sinh Caesar tốt nhất, phù hợp với túi tiền cũng như thiết kế không gian phòng tắm ban nên nhờ sự tư vấn của những người có chuyên môn và một địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh đáng tin cậy.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Caesar uy tín, chất lượng

Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh xuân, Hà Nội là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng, đảm bảo chất lượng, đa dạng chủng loại, màu sắc...phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Tại đây chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí giúp các bạn chọn sản phẩm một cách nhanh chóng ưng ý. Mang lại một không gian hiện đại sang trọng cho phòng tắm nhà bạn.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face