Phòng vệ sinh nhà bạn phù hợp với loại bồn cầu Caesar nào

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Phòng vệ sinh nhà bạn phù hợp với loại bồn cầu Caesar nào?
Sự đa dạng của thiết bị vệ sinh Caesar và đặc biệt là bồn cầu Caesar khiến bạn cảm thấy phân vân không biêt nên chọn loại bồn cầu ra sao cho phù hợp? Phòng vệ sinh nhà bạn phù hợp với loại bồn cầu Caesar nào?
bon cau casear caoc ap

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Caesar không chỉ là thương hiệu hàng đầu của Đài Loan mà còn được người tiêu dùng ở các quốc gia Đông Nam Á vô cùng ưa chuộng. Sự đa dạng về mẫu mã thiết bị vệ sinh được đánh giá là một điểm nổi bật của thương hiệu Caesar. Điển hình như chỉ tính riêng bồn cầu Caesar cũng có hàng trăm mẫu mã được chia thành nhiều chủng loại với nhiều kích thước khác nhau. Điều này giúp cho sự lựa chọn thiết bị vệ sinh của khách hàng đa dạng và phong phú hơn.
 
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh là đại lý phân phối chính thức thiết bị vệ sinh Caesar tại Việt Nam. Khi mua sắm tại Hải Linh Groups 275 Khuất Duy Tiến, bạn sẽ mua được những thiết bị vệ sinh 100% chính hãng, mẫu mã đầy đủ và giá cả cạnh tranh nhất. Ở bài viết này, Hải Linh Groups sẽ chia sẻ với bạn các loại bồn cầu Caesar hiện đang có của hãng để bạn có các nhìn tổng quan nhất về dòng sản phẩm này.
 
Bồn cầu Caesar 1 khối
 
Nếu gia đình bạn có không gian phòng tắm rộng thì bồn cầu Caesar 1 khối với thiết kế khá lớn sẽ rất phù hợp. Người tiêu dùng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng thiết bị vệ sinh này kiểu dáng thiết kế lớn cũng được coi là ưu điểm lớn nhất của loại bồn cầu này. Hơn thế, hệ thống xả hút được ứng dụng công nghệ cao sẽ giúp bạn tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả.
Khi chọn mua bồn cầu, các gia đình cũng thường rất quan tâm đến yếu tố vệ sinh. Bồn cầu Caesar 1 khối chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn bởi thiết kế 1 khối giúp bạn rất dễ dàng trong quá trình vệ sinh, lau chùi sản phẩm do rất ít khe kẽ. Mặc dù vậy, trong quá trình lắp đặt, bạn nên chú ý thiết kế đủ lớn cầu hầm và ống thông hơi để nước được sạch nhất.
 
Bồn cầu Caesar 2 khối
 
Bồn cầu Caesar 2 khối sẽ thích hợp với phòng tắm có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó, quá trình lắp đặt thiết bị vệ sinh này cũng rất dễ dàng do không yêu cầu qua cao về cầu hầm và ống thông hơi giống như bồn cầu Caesar 1 khối. Hơn thế, bồn cầu 2 khối của Caesar giúp bạn tiết kiệm nước tối đa do được ứng dụng hệ thống xả nước thẳng từ thùng chứa xuống.
 
Bồn cầu xả gạt tay Caesar
 
Nếu bạn mong muốn một thiết bị vệ sinh có độ bền cao thì bồn cầu xả gạt tay Caesar là sự lựa chọn lý tưởng. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, việc sử dụng cũng rất dễ dàng. Tuy nhiên, đây là loại bồn cầu khá tốn nước nên bạn cần có sự cân nhắc để tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng cũng như tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên.
 
Bồn cầu phân li Caesar
 
Bồn cầu phân li Caesar hiện đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi thiết kế kiểu tách rời tạo sự tinh tế và độc đáo. Bên cạnh đó, quá trình vệ sinh của bạn cũng vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó, đây cũng là loại bồn cầu giúp tiết kiệm nước hiệu quả bởi hệ thống xả tương tự với bồn cầu 2 khối.


Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để xem các mẫu bồn cầu Caesar trực tiếp để có được sự lựa chọn sản phẩm chính xác nhất.
Xem thêm: 
Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng tại 275 Khuất Duy Tiến
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face