Sảng khoái với 5 mẫu bồn tắm Caesar giải nhiệt cho mùa hè

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sảng khoái với 5 mẫu bồn tắm Caesar giải nhiệt cho mùa hè
Thời tiết Việt Nam bắt đầu vào hè oi ả chính vì thế mà những giải pháp thư giãn sau một ngày là điều thực sự cần thiết đối với mọi người. Đặc biệt vào mùa hè nóng bức được ngâm mình trong nước mát ở bồn tắm tại nhà mà không phải đi biển hay hồ bơi. Chính vì thế bồn tắm Caesar giải nhiệt cho mùa hè là một trong những loại bồn tắm được săn đón.

Bồn tắm Caesar giải nhiệt mùa hè
Chọn sử dụng bồn tắm là giải pháp tuyệt vời cho mùa hè 
►Khi bạn đi làm vào những ngày hè thời tiết nóng, oi ả cùng với bụi đường sẽ gây nên cảm giác bết dính, người bẩn vì khói bụi. Lúc này bạn chỉ muốn thả mình trong chiếc bồn tắm để xua tan căng thẳng. Chính vì thế lựa chọn bồn tắm chính là giải pháp giải nhiệt cho mùa hè vô cùng hiệu quả.
►Sử dụng bồn tắm vô cùng có lợi cho sức khỏe,  không những xua tan mệt mỏi mà khi ngâm mình trong bồn tắm giúp lưu thông máu, giảm đau nhức cơ thể. Đối với những người có vấn đề về xương khớp, viêm khớp do vận động quá mức thì ngâm mình sẽ cải thiện đau nhức cho bạn rất nhiều. Còn một lợi ích nữa là việc nâng cao độ khỏe cho da, đàn hồi cho da. Khi ngâm mình các nỗ chân lông được giãn nở nâng cao sự đàn hồi khiến da khỏe mạnh, tươi sáng hơn. 
Nếu bị stress cũng có thể được giảm trong quá trình trình ngâm mình trong bồn tắm. Kết hợp một số thảo dược, tinh dầu, sữa tắm sẽ tăng hiệu quả thư giãn hơn cho bạn.

Tận hưởng cuộc sống với bồn tắm Caesar
Showroom Hải Linh giới thiệu đến bạn Top 5 mẫu bồn tắm Caesar giải nhiệt cho mùa hè. Với nhiều kiểu mẫu mã đa dạng, mang giá trị sử dụng cao. Tùy vào diện tích nhà tắm mà bạn có thể chọn mẫu bồn tắm phù hợp mang đến cảm giác thoải mái, thoáng đãng cho không gian phòng tắm nhà bạn:
5. Bồn tắm âm CAESAR MT212 
 Đây là loại bồn tắm âm với thiết kế dạng nằm mang đến sự thư giãn tối ưu cho bạn. Cũng là dạng bồn tắm massage đem lại lợi ích cao về sức khỏe. Việc lắp đặt dễ dàng tạo cảm giác tự nhiên cho người sử dụng. Khả năng massage sẽ khiến lưu thông máu, giúp huyết áp ổn định. Đặc biệt đối với người lớn tuổi chức năng này rất cần thiết. Bồn tắm cũng rất phù hợp với trẻ nhỏ mang đến hồ bơi mini trong nhà vừa mát mẻ, tiết kiệm chi phí và thời gian.
4. Bồn tắm CAESAR MT5120
Bồn tắm được thiết kế dạng góc nhưng không mất đi sự tiện lợi của nó. Với thiết kế này rất phù hợp với không gian phòng tắm hẹp rất tiết kiện diện tích mà vẫn thể hiện được sự tiện nghi và sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Với chất liệu nhựa tổng hợp chắc chắn với độ bền cao khiến bạn yên tâm khi sử dụng. 
3. Bồn tắm CAESAR MT0250
Được thiết kế mới mẻ kiểu dáng nằm thoải mái, có thiết kế chỗ vịn để có độ an toàn cao khi sử dụng. Chất liệu nhựa bền đẹp dễ dàng lau chùi. Bồn tắm này cũng có chức năng massage giúp nâng cao sức khỏe cho người sử dụng. Khi nằm tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. 
2. Bồn tắm CAESAR MT6480
Bồn tắm cao cấp hơn với chức năng massage phù hợp với tất cả các gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Với thiết kế sang trọng dáng nằm cho bạn thư giãn tối đa cho mỗi lần sử dụng. Bồn tắm nổi mang đến sự nổi bật, tăng thêm điểm nhấn cho phòng tắm nhà bạn. Bồn tắm này cũng đang được ưa chuộng và được phản hồi tốt của khách hàng.
1. Bồn tắm CAESAR MT0660C
Với thiết kế có dạng hình chữ nhật vuông vắn tạo cảm giác chắc chắn thì có thêm thiết kế chỗ để đầu cho người sử dụng thuận tiện. Đặc biệt thiết kế như vận có thể đặt bồn tắm vào nơi góc nhà tắm giảm bớt việc chiếm diện tích cho phòng tắm. Chức năng massage mang đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng.
Hiện tại trên hệ thống của showroom Hải Linh đã về đủ các mẫu bồn tắm Caesar giải nhiệt cho mùa hè. Bạn có thể vào trực tiếp caesargroup.vn để tìm mua và đặt hàng mẫu bồn tắm ưng ý nhất.
Qúy khách có thể tham khảo thêm một số bệt viglaera chính hãng bán tại Hải Linh 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face