Sen cây Caesar có tính năng massage không

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sen cây Caesar có tính năng massage không?

Câu hỏi:

Tôi muốn hỏi sen cây Caesar có tính năng massage không? Những mẫu sen vòi tắm Caesar nào có chức năng này và giá khoảng bao nhiêu đối với thiết bị vệ sinh này? Tôi rất mong được Showroom tư vấn sớm. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Thúy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trả lời:

Hải Linh Group trước tiên xin gửi lời cảm ơn đến bạn Thúy vì đã tin tưởng và gửi email chia sẻ về thắc mắc của mình đến Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh. Về những câu hỏi của bạn, Hải Linh Group xin được trả lời lần lượt như sau:

Phòng tắm với thiết bị Caesar cao cấp

Phòng tắm với thiết bị Caesar cao cấp

Sen cây Caesar có tính năng massage không?

Thiết bị vệ sinh Caesar nói chung và đặc biệt là sen cây Caesar được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi sở hữu những tính năng nổi bật. Chức năng massage whirlpool là một trong những điểm nổi bật của sen cây Caesar. Nhờ đó, trong quá trình tắm, sen vòi tắm Caesar sẽ giúp cho người sử dụng tận hưởng cảm giác thả lỏng và thư giãn tốt nhất, loại bỏ những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Chức năng massage của sen cây Caesar đã tạo ra một trong những tiến lớn của dòng sản phẩm sen vòi tắm Caesar nói riêng, thiết bị vệ sinh nói chung với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, thỏa mãn nhu cầu và mong muốn ngày càng cao của người tiêu dùng trong cuộc sống công nghiệp hóa, hiện đại hóa như ngày nay.

Sen cây Caesar S648C

Sen cây Caesar S648C

Những mẫu sen cây Caesar có tính năng massage

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Caesar đã đưa ra một số mẫu sen cây Caesar có chức năng massage rất được ưa chuộng như: sen cây Caesar S378C, sen cây Caesar S235C, sen cây Caesar S648C cùng một số mẫu sản phẩm khác.

Sen cây Caesar có tính năng massage khoảng bao nhiêu tiền?

Dù sen cây Caesar được tích hợp thêm tính năng massage nhưng giá của sen vòi tắm Caesar vẫn vô cùng phải chăng và phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt trong tình hình kinh tế khủng hoảng như hiện nay. Với mức giá khoảng 5 – 5,5 triệu là bạn đã sở hữu cho gia đình mình một chiếc sen cây Caesar chính hãng có tính năng massage và đảm bảo về chất lượng.

Sen cây Caesar S378C

Sen cây Caesar S378C

Nguyễn Thúy thân mến! Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh mong rằng với những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp bạn nắm được những thông tin về thiết bị vệ sinh Caesar mà bạn đang tìm hiểu. Để biết được cụ thể hơn về sen cây Caesar, bạn hãy đến trực tiếp Showroom Caesar Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội. Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh cam kết phân phối Caesar chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả ưu đãi và chính sách bảo hành tốt nhất.

>>> 4 mẹo tiết kiệm nước cho bồn cầu Caesar hiệu quả

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face