Sen cây Caesar khiến người tiêu dùng “mạnh tay” đầu tư

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sen cây Caesar khiến người tiêu dùng “mạnh tay” đầu tư

Từ khi mới cho ra mắt thị trường sen cây Caesar đã nhanh chóng thích ứng và được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó xu hướng chọn sen cây Caesar cho phòng tắm cũng đang rất phổ biến ở mọi đối tượng gia đình, hầu hết đối với các dòng sản phẩm sen cây cao cấp Caesar có nhiều ưu điểm nổi bật khiến người tiêu dùng không tiếc đầu tư một khoản tiền lớn.

Sen thuyền cao cấp Caesar SP132

SEN THUYỀN CAO CẤP CAESAR SP132

Hiện đại và sang trọng là ưu điểm đầu tiên khi nói đến sen cây Caesar

Sen cây Caesar là dòng thiết bị vệ sinh đã có rất nhiều những cải tiến so với dòng sen tắm thường. Các sản phẩm sen cây Caesar có tính thẩm mỹ cao, thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại và sang trọng nhưng lại rất dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng tắm, nhà vệ sinh, sen cây Caesar có 2 loại:Loại bát sen tròn, Loại bát sen vuông tùy theo nhu cầu sở thích của từng người lựa chọn loại phù hợp.

Sen cây Caesar bền vững với thời gian

Không chỉ bền ở chất liệu mà sen cây Caesar còn bền với thời gian bởi vì có lớp mạ Crom/NI. Nhờ có lớp mạ này mà các sản phẩm sen cây Caesar nói riêng cũng như toàn bộ sen vòi Caesar nói chung luôn sáng đẹp như mới, hạn chế tốt nhất tình trạng hoen gỉ, trầy xước hay bong tróc, cũng như bám bẩn.

Sen cây Caesar sử dụng nguyên liệu an toàn

Đồng thau là nguyên liệu chính để sử dụng làm sen tắm cây Caesar. Đồng thau là hợp kim của đồng và kẽm, đây là chất liệu với nhiều ưu điểm như chống ăn mòn cao, dễ tạo hình, dễ gia công và dễ đúc. Đồng thau là nguyên liệu có hàm lượng chì rất thấp nên rất khó bị ố màu hay gỉ sét trong khi sử dụng và cũng đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng. Các sản phẩm sen cây Caesar được làm bằng đồng thau nên người sử dụng có thể yên tâm sử dụng.

Sen cây Caesar S648C

Sen cây Caesar S648C

Sen cây Caesar có dòng chay ổn định

Sen tắm cây Caesar có tốc độ dòng chảy ổn định. Với các loại sen cây, bát sen thường có nhiều chế độ sử dụng, các chế độ được sử dụng cũng dễ dàng bởi dòng nước đều và mạnh mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, bên cạnh đó, sen tắm cây cũng giúp người sử dụng tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả.

Sen tắm cây Caesar dễ dang lắp đặt

Sen tắm cây Caesar được cải tiến hơn so với sen tắm thường, có thêm một vài chi tiết những sen cây Caesar  vẫn được tối ưu để việc lắp đặt đơn giản nhất. Các chế độ mở/khóa đường nước của sen cây Caesar  cũng sử dụng nhẹ nhàng và thuận tiện, các nấc điều chỉnh độ cao của cây sen dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra khi sử dụng sen cây Caesar bạn hoàn toàn yên tâm về việc vệ sinh, nhờ có lớp mẹ Cr/Ni cao cấp nên bề mặt sen cây Caesar  luôn nhẵn, sáng bóng rất dễ lau chùi, chỉ cần dẻ mềm lau nhẹ là các vết bẩn trên thân sen đã nhanh chóng biến mất.

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà sen tắm cây Caesar được ưa chuộng và thịnh hành cho đến bây giờ. Nếu như quý khách hàng mong muốn lựa chọn những sản phẩm sen cây Caesar nói riêng thiết bị vệ sinh Caesar nói chung chính hãng, giá hợp lý hãy đến ngay showroom Caesar  Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc 532 Đường Láng. Mọi thông tin cần được hỗ trợ xin vui lòng liên hệ: 0936 55 22 66. Xin cảm ơn.

>>> Xem thêm: Lễ hội âm nhạc khai trương showroom 532 Đường Láng 31/5/2017

Nguồn tin: Caesar

Từ khóa: Sen cây Caesar, caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face