Showroom 532 Đường Láng – Đánh dấu sự phát triển lâu dài Hải Linh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom 532 Đường Láng – Đánh dấu sự phát triển lâu dài Hải Linh

Showroom 532 Đường Láng hứa hẹn sẽ mang đến cho Khách hàng những sản gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, ... bắt kịp xu hướng và trào lưu hiện đại ngày nay.

Với diện tích showroom lên đến 150 m2, showroom 532 Đường Láng sẽ là điểm đến quen thuộc của những người tiêu dùng yêu thích sự hiện đại phong cách sáng tạo.

Showroom 532 Đường Láng mang tới sản phẩm cao cấp

Showroom 532 Đường Láng mang tới sản phẩm cao cấp

Là một trong những không gian trưng bày gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh..ấn tượng độc đáo nhất Hà Nội. Có sự đầu tư về thiết kế, cách bố trí cũng vô cùng hợp lý, sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng màu sắc của các bộ sưu tập sẽ mang lại những ý tưởng hữu ích cho khách tham quan trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà mình. Bên cạnh đó showroom cũng trưng bày nhiều mẫu thiết bị vệ sinh Caesar như bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar , sen vòi Caesar ...dành cho những khách hàng có nhu cầu lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp.

Điểm nhấn cũng là điểm khác biệt của showroom tuy là một không gian nhưng khi bước vào chúng ta lại ngỡ như bước vào 2 thế giới khác nhau: Một thế giới gạch ốp lát ở phía bên ngoài được trưng bày khéo léo, đẹp mắt và tinh tế, Khu vực gạch ốp lát tại Showroom là nơi hội tụ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Đồng Tâm, Taicera, Bạch Mã, Gạch Prime, Viglacera và còn có cả gạch ốp lát nhập khẩu từ Ý, Italya...Đặc biệt hơn khi bước vào phía bên trong quý khách hàng sẽ còn thấy hoàn toàn ngỡ ngàng bởi sự một phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại cho các thiết bị vệ sinh. Tuy là không gian trưng bày thiết bị vệ sinh nhưng nó lại khiến con người ta có cảm giác thoải mái, tự nhiên bởi các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, Cotto, Inax, Viglacera ...thực sự có vẻ đẹp hút hồn, chúng có vẻ đẹp không tỳ vết, sạch sẽ đến bất ngờ thậm chí quý khách hàng có thể sờ tay trực tiếp vào để cảm nhận được chất lượng mịn bóng sáng sạch sẽ trong mỗi sản phẩm.

Không chỉ có thế showroom còn là nơi hụ tụ các sản phẩm mới nhất, hot nhất, hiện đại nhất hiện nay. Dù bạn là ai, bạn yêu thích phong cách thiết kế nào đến với showroom 532 Đường Láng quý khách hàng sẽ không hề gặp khó khăn trong việc lựa chọn những dòng sản phẩm độc đáo mang đậm dấu ấn chủ nhân.

Showroom 532 Đường Láng mang tới sản phẩm cao cấp 1

Showroom 532 Đường Láng mang tới sản phẩm cao cấp

Khi mua sắm tại showroom 532 Đường Láng quý khách hàng sẽ được chăm sóc tận tâm, với đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ thời trang cao, sẵn sàng tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất cho khách, với sự chu đáo và nụ cười luôn nở trên môi.

Được đào tạo bài bản về các sản phẩm, có chuyên môn, có kinh nghiệm, sở hữu ngoại hình ưa nhìn và tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát, đội ngũ nhân viên của Hải Linh luôn tạo được ấn tượng và thiện cảm với các khách hàng.

Nhân dịp khai trương showroom 532 Đường Láng cùng với dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Hải Linh thực hiện chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng tặng 2000 quà  tặng cho những khách hàng mua sản phẩm tại Hải Linh từ ngày 25-4-2017 đến ngày 6-6-2017. Hãy ủng hộ cho Hải Linh chỉ bằng cách tới tham quan showroom mới của chúng tôi nhé?

Xin cảm ơn !! 

>>> Xem thêm: Nhận quà liền tay khi mua sản phẩm tại Hải Linh

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face