Showroom Hải Linh giảm đến 30%, đồng tặng quà hơn 3 triệu" cho đơn hàng trên 30 Triệu

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Showroom Hải Linh giảm đến 30%, đồng tặng quà hơn 3 triệu" cho đơn hàng trên 30 Triệu
Với chương trình khuyến mại “ Niềm vui nhân đôi” tại showroom Hải Linh, quý khách hàng sẽ vô cùng “sốc” bởi có tới 2 niềm vui mà chương trình này mang lại.
Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại showroom Hải Linh quý khách hàng cũng đều được giảm giá từ 10-30% trên mỗi đơn hàng, bên cạnh đó với đơn hàng trên 30 triệu quý khách hàng còn được tặng thêm hộp đựng xà phòng American Standard WF trị giá 3.294.301 đ

Quà tặng hấp dẫn từ Showroom Hải Linh
Chi tiết chương trình khuyến mại:
- Giảm giá từ 10-30% trên tổng đơn hàng
- Đối với những đơn hàng TRÊN 30 triệu đồng trở lên(sau khi đã chiết khấu) sẽ được tặng thêm hộp đựng xà phòng American Standard WF – 8006 nhập khẩu USA trị giá 3.294.301 đ
Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 1/11/2017 – 10/2/2018
Đối tượng áp dụng: Chỉ áp dụng cho quý khách hàng mua lẻ các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, keo dán gạch, bình nóng lạnh....do Hải Linh cung cấp.
Lưu ý
- Áp dụng tặng quà cho đơn hàng sau khi giá đã được chiết khấu
- Áp dụng cho khách hàng mua lẻ tại hệ thống Showroom Hải Linh tại Miền Bắc
- Áp dụng cho cả khách hàng đăng ký mua hàng trên hệ thống online tại Miền Bắc
Nếu quý khách hàng đang gấp rút hoàn thiện công trình mà gặp khó khăn về mặt tài chính thì chương trình ưu đãi “ Niềm vui nhân đôi này tại showroom Hải Linh” sẽ là một giải pháp hiệu quả cho các bạn.
Khi mua hàng tại showroom Hải Linh quý khách hàng ngoài việc được tham gia các chương trình khuyến mãi lớn còn được đảm bảo những quyền lợi:
+ Mua sản phẩm 100% chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao
+ Thỏa sức lựa chọn sản phẩm theo xu hướng mới, đa dạng sản phẩm mẫu mã, chủng loại
+ Giá bán hợp lý
+ Dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng nhanh chóng chính xác tận chân công trình
+ Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tận tâm sau bán hàng
Hãy nhớ liệt kê trước các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch...bình nóng lạnh, những thứ bạn cần mua để chuẩn bị cho ngày bắt đầu khuyến mãi mùng 1/11/2017.
Để có thể tham khảo thêm các chương trình khuyến mại khách như “Bùng nổ” Khuyến mãi giảm giá sốc, quà tặng khủng tại showroom Hải Linh quý khách hàng hãy liên hệ: 0968 12 17 17 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh 1 tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
 
Từ khóa: quý khách, trị giá
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face