Spa thư giãn ngay trong nhà với bồn tắm nằm Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Spa thư giãn ngay trong nhà với bồn tắm nằm Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar, đặc biệt là bồn tắm nằm Caesar đã dần trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. 

phong tam caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar luôn tạo chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ bền cao mà giá cả lại phải chăng nên rất phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung. Đặc biệt, các mẫu bồn tắm Caesar được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, giúp bạn và gia đình thực sự được trải nghiệm không gian Spa vô cùng thư giãn ngay trong nhà của mình.

Bồn tắm nằm Caesar được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay cùng với thiết bị vệ sinh Caesar đồng bộBồn tắm Caesar không chỉ đem đến hiệu quả thư giãn mà còn tạo điểm nhấn cho phòng tắm. Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi thì còn gì tuyệt vời hơn khi ngâm mình trong bồn tắm nằm Caesar và được massage.

Hiện nay, bồn tắm nằm Caesar được chia thành 3 loại chính là:

Bồn tắm thường: kí hiệu 2 chữ đầu là AT

Bồn tắm massage: kí hiệu 2 chữ đầu là MT

Bồn tắm hơi: kí hiệu chữ cuối là S

Trong bồn tắm nằm còn được phân thành bồn tắm trái kí hiệu là L và bồn tắm phải là R. Bồn tắm góc có chữ cuối là chữ A.

Bồn tắm nằm Caesar là thiết bị vệ sinh được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, rất nhiều mẫu mã khác nhau, từ hình bầu dục, hình tròn, hình chữ nhật, tam giác… Do đó, tùy thuộc vào không gian của phòng tắm mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu bồn tắm cho phù hợp. Dòng sản phẩm này là dạng bồn tắm ngâm, giúp quý khách thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Thay vì việc lựa chọn đến tiệm Spa, các bạn có thể trang bị cho gia đình mình chiếc bồn tắm nằm Caesar để cả gia đình đều được thư giãn.

phong tam caesar

Để tiết kiệm tối đa về mặt không gian, các bạn có thể sử dụng bồn tắm góc cao cấp Caesar. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế để tận dụng tối đa các góc sát tường trong căn phòng tắm. Dòng này cũng là bồn tắm ngâm, còn gì thích hơn sau những ngày làm việc dài quý khách được ngâm mình thư giãn trong chiếc bồn tắm đẹp, sang trọng.

Cao cấp hơn bạn có thể sử dụng dòng bồn tắm nằm Caesar massage. Loại bồn tắm này có chức năng các tia massage sẽ phun mọi hướng giúp cho bạn có cảm giác bập bềnh như sóng biển và giảm mệt mỏi. Giá loại bồn tắm này là bồn tắm bậc trung.

>> xem thêm các loại bồn cầu caesar khác

Bồn tắm Caesar chính hãng được sản xuất theo công nghệ Đài Loan, đa số các thiết bị vệ sinh Caesar được làm từ chất liệu cao cấp Acrylic giúp chống bám bẩn, chống ố vàng hiệu quả, chống xước rất tốt và việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, đáy của bồn tắm caesar được thiết kế chống trượt, an toàn cho người sử dụng khi di chuyển. Thiết kế chống giật bởi công nghệ ELCB của bồn tắm nằm Caesar giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Hãy lựa chọn cho mình mẫu bồn tắm nằm Caesar cũng như những thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng tại 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội – Showroom Caesar Hải Linh.

>>> Các hãng thiết bị vệ sinh tên tuổi nhất hiện nay

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face