Tận 7 lý do để bạn chọn mua bồn cầu Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tận 7 lý do để bạn chọn mua bồn cầu Caesar

Caesar là thương hiệu đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường thiết bị vệ sinh. Đặc biệt với dòng bồn cầu Caesar không chỉ mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà còn có rất nhiều ưu điểm để bạn chọn mua. Sau đây là 7 lý do bạn nên mua bồn cầu Caesar.

Bồn cầu Caesar luôn sáng bóng với thời gian

bon cau 2 khoi Caesar CPT1332

Bồn cầu 2 khối Caesar CPT1332

Chắc không cần nói nhiều về chất liệu sứ của bồn cầu Caesar. Sản phẩm này được sử dụng công nghệ tráng men hiện đại giúp làm tăng độ sáng bóng, bề mặt chống trầy xước, tăng độ trơn của lòng bồn cầu, chống vi khuẩn cũng như tăng chất lượng, tăng độ bề cho sản phẩm.

Bồn cầu Caesar tiết kiệm nước

Trước thực trạng nước ngàng càng khan hiếm và giá thành nước tăng cao thì nhiều gia đình đang chưa biết phải làm sao để tiết kiệm nước gia gia đình mình. Một trong những sản phẩm gây tốn nước cho gia đình bạn chính là sản phẩm bồn cầu. Tuy nhiên với bồn cầu Caesar bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc làm thế nào để cho nó tiết kiệm nước nhất.

Bồn cầu Caesar với khả năng xả rửa cực mạnh

Bạn sợ bị tắc bồn cầu hoặc khi xả bồn cầu sẽ không hết ? hãy quên việc đó đi bởi bồn cầu Caesar với khả năng xả rửa siêu mạnh, xoáy bay mọi vết bẩn là những gì có thể nhận xét khi bạn trực tiếp sử dụng bồn cầu Caesar. Với công nghệ xả đẩy - hút: Xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng thì sản phẩm bồn cầu Caesar xứng đáng đạt điểm 10 cho yếu tố này.

Bồn cầu Caesar - Thiết kế thời thượng ,đa dạng mẫu mã

bon-cau-2-khoi-caesar-ct1026

 Bồn cầu 2 khối Caesar CT1026 thiết kế đẹp, sáng tạo

Nếu một lần được tận mắt nhìn và chạm vào bồn cầu Caesar chắc hẳn sẽ khiến bạn mê đắm vào sản phẩm này.Khi đem sản phẩm bồn cầu Caesar đặt bên cạnh các thương hiệu khác thì chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt rất đáng kể. Sản phẩm được thiết kế theo khuôn mẫu từ Italia giúp sản phẩm mang sự lịch lãm theo phong cách phương tây.

Tính tiện dụng của bồn cầu Caesar

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng bồn cầu Caesar là những gì chúng tôi có thể nói với bạn. Bồn cầu Caesar với thiết kế giúp cho mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng. Với các dòng bồn cầu thông thường thì khách hàng chỉ việc nhấn xả đơn giản, với các dòng bồn cầu nắp điện tử giúp bạn hoàn toàn không phải thực hiện bất cứ thao tác nào trong quá trình sử dụng. Hơn nữa Caesar cũng có những sản phẩm bồn cầu chuyên biệt dành cho trẻ em, với thiết kế hết sức trẻ trung, đơn giản và dễ sử dụng.

Chế độ bảo hành của bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar là thương hiệu có thời gian bảo hành lâu dài tùy theo từng sản phẩm. Với thời gian bảo hành lâu giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm mình đã lựa chọn.

Giá bồn cầu Caesar

Nói về giá bồn cầu Caesar bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi hầu hết các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar đều có giá thành rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Nếu những lý do trên đây đã thực sự thuyết phục bạn lựa chọn bồn cầu Caesar hãy đến ngay với showroom 532 Đường Láng để lựa chọn mẫu bồn cầu Caesar phù hợp cho gia đình mình ngay nhé! Mọi thông tin liên hệ:  024 3858 6655 - 0936 55 22 66. Xin cảm ơn.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face