Thiết bị vệ sinh Caesar - Khả năng kháng khuẩn vượt trội

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh Caesar - Khả năng kháng khuẩn vượt trội

Hiện nay hầu hết các thiết bị vệ sinh được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn bằng cách phun lên bề mặt thiết bị. Trong khi đó thiết bị vệ sinh Caesar đã tạo ra sức bật phát vượt trội với quy trình tạo ra một sản phẩm sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ Nano nung vào sản xuất có khả năng kháng khuẩn vượt bậc.

Công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh Caesar

Không giống với những quy trình công nghệ thông thường, thiết bị vệ sinh Caesar được sử dụng công nghệ men nano và men nano TiO2 được pha hỗn hợp trực tiếp vào men sống. Hỗn hợp này được phun trực tiếp lên thiết bị vệ sinh mộc. Sản phẩm này được nung với nhiệt độ tử 1200 đến 12500C. Do đó trên bề mặt men của các thiết bị vệ sinh Caesar như bồn cầu Caesar, bồn tiểu nam Caesar, chậu rửa Caesar.. xuất hiện lớp men Nano nung được thủy tinh hóa. Lớp men này đã được các nhà khoa học kiểm nghiệm, và cho ra kết quả tuyệt vời. Lớp men này sẽ đánh bật tất cả vi khuẩn bám trên bề mặt thiết bị, khả năng tiêu diệt các vi khuẩn nguy hiểm rất mạnh: vid dụ như tỷ lệ diệt vi khuẩn s.typhi gây bệnh thương hàn là 89,3 %, vi khuẩn E.coli đạt 88,4 %...

Yên tâm khi sử dụng Bồn cầu Caesar

Yên tâm khi sử dụng Bồn cầu Caesar

Khả năng kháng khuẩn của thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng ưng ý nhất bởi không chỉ là một sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã sản phẩm đẹp, giá thành hợp lý mà còn được sản xuất bằng công nghệ kháng khuẩn có khả năng tiêu diệt được những vi khuẩn có hại gây bệnh cho con người. Đặc biệt thiết bị vệ sinh Caesar được thiết kế với khả năng chịu được môi trường có độ ẩm cao, thiết bị có khả năng chống ẩm mốc tốt cùng với lớp xương sứ có độ bền cơ lý cao, thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar được đánh giá là số 1 trong các thiết bị vệ sinh cùng loại hiện nay.

Thiết bị vệ sinh caesar chính hãng mang đến sự hài lòng tuyệt đối

Thiết bị vệ sinh caesar chính hãng mang đến sự hài lòng tuyệt đối

Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào cần tư vấn về thiết bị vệ sinh Caesar hãy liên hệ trực tiếp Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để được hỗ trợ hướng dẫn chọn thiết bị phù hợp nhất với gia đình bạn. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Những tiêu chí nhận biết thiết bị vệ sinh Caesar chất lượng

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face